Triển lãm ô tô Việt Nam lần thứ 12 chính thức khai mạc

977

Sau nhiều năm “trấn thủ” ở Tp.HCM, năm nay triển lãm Vietnam Motor Show đã quay trở lại Hà Nội tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE (91 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội).

12 thương hiệu thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) đã cùng quy tụ trong ngày hội thường niên với hơn 100 mẫu xe được trưng bày.

Nổi trội và chiếm số đông các sản phẩm được trưng bày tại triển lãm năm nay thuộc về các thương hiệu xe du lịch hạng nhỏ, hạng trung, xe gia đình và xe thể thao đa dụng, phù hợp với phần đông đối tượng khách hàng.

Chevrolet mang tới triển lãm mẫu Camaro SS động cơ 6.2L, Chevrolet Trax động cơ Turbo 1.4L mạnh mẽ, hoàn toàn mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam.

Gian hàng Ford với điểm nhấn là mẫu xe thể thao hạng sang Ford Explorer 2017 trang bị động cơ Ecoboost 2.3L. Đây là mẫu SUV nhập khẩu từ Mỹ và sẽ sẵn sàng để phục vụ khách hàng Việt Nam từ cuối năm nay.

vms-2016-3
Mẫu Focus mới của Ford tại Vietnam Motor Show 2016

Honda cũng giới thiệu những mẫu xe quen thuộc như Civic, City Modulo, CR-V phiên bản đặc biệt cùng hai mẫu xe nhập khẩu cao cấp là Accord 2016 và Odyssey.

Isuzu đã quay trở lại với Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 sau nhiều năm vắng mặt với dòng xe SUV mới nhất Isuzu mu-X với nhiều điểm nhấn thú vị.

Đối với các khách hàng ưa chuộng hai thương hiệu xe KIA và Mazda, hẳn sẽ cảm thấy hài lòng với màn trình diễn sống động của các mẫu xe mới như: KIA Optima và Mazda CX-5.

Trong triển lãm này, Lexus – một thương hiệu có sức hấp dẫn và rất được lòng khách hàng tại thị trường phía Bắc cũng sẽ giới thiệu đầy đủ các mẫu xe đang được ưa chuộng như: RX200t, NX200t và những mẫu mới gồm có: GS200t và một mẫu xe đặc biệt với thiết kế đầy lôi cuốn và khả năng vận hành cực kì phấn khích.

Mitsubishi bên cạnh mẫu xe Outlander với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam, còn trưng bày mẫu xe SUV hoàn toàn mới Pajero Sport.

Toyota – ngoài các sản phẩm chiến lược như Innova Hilux và Corolla Altis, gian hàng Toyota còn có Vios với nhiều cải tiến mới nhất về động cơ và hộp số, nâng cao khả năng vận hành của mẫu xe này.

Nắm bắt xu hướng và niềm yêu thích đặc biệt dành cho các mẫu xe bán tải trong vòng 2 năm trở lại đây, những đơn vị tham gia Vietnam Motor Show 2016 đã mang tới những thương hiệu Pick-up nổi bật nhất: Chevrolet Colorado 2017 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, xe tải công suất lớn Chevrolet Silverado Midnight động cơ 5.3L V8, Ford Ranger, Isuzu D-max, Mazda BT-50, Mitsubishi Triton hay Toyota Hilux, …

vms-2016-5
Gian hàng Fuso

Ở dòng xe thương mại và chuyên dụng, thương hiệu FUSO giới thiệu danh mục sản phẩm đa dạng trong các phân khúc từ xe tải nhẹ Canter xe tải trung Fighter, xe tải nặng Tractor, và xe buýt ROSA kèm theo chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Đô Thành Auto – Nhà lắp ráp và phân phối xe Hyundai thương mại mang đến Triển lãm ba dòng xe chiến lược là HD120s, Dothanh IZ49 và E-County XL. Đồng thời, xe ô tô tải tự đổ Xcient – công nghệ dẫn đầu ngành cơ khí ô tô, xe ô tô tải HD210 và xe ô tô đầu kéo HD1000 được giới thiệu bởi Nhà phân phối xe Hyundai Thương mại tốt nhất toàn cầu – Nam Việt Motor.

Khách mời Kamaz giới thiệu các mẫu xe gồm các dòng: xe tải thùng, xe tải gắn cẩu, xe ben, xe đầu kéo, xe bồn xăng dầu mạnh mẽ và hiệu quả tối đa.

Ông Yoshihisa Maruta – Chủ tịch VAMA chia sẻ: “Năm nay, Triển lãm Ô tô Việt Nam quay trở lại Hà Nội nhằm đáp ứng sự kỳ vọng của người tiêu dùng khu vực phía Bắc, sau 3 năm liên tiếp tổ chức tại TPHCM. Mặc dù địa điểm tổ chức không lớn và cơ sở vật chất không tiêu chuẩn như mong đợi, song chúng tôi đã quyết định tổ chức Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 tại Hà Nội để đáp ứng sự mong chờ của khách hàng”.

vms-2016-2
Gian hàng xe độ của Minh Giang tại Vietnam Motor Show 2016

Ngoài các gian hàng trưng bày của các hãng xe, triển lãm còn quy tụ hơn 80 gian hàng của các ngành phụ trợ, ngân hàng, bảo hiểm, …

Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 sẽ chính thức mở cửa từ ngày 6 – 9/10 từ 9:00 sáng đến 5:30 chiều.

XE-VIETNAM.COM sẽ thông tin cụ thể về triển lãm năm nay, mời bạn đọc nhớ theo dõi.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.