Triển lãm ô tô quốc tế VN lần thứ 2 sẵn sàng cho ngày khai mạc

975

Tại buổi họp báo, nhiều thông tin liên quan đến Vietnam International Motorshow 2016 (VIMS 2016) đã được trao đổi một cách chi tiết. Tất cả thông tin về chương trình và các hoạt động tại triển lãm đã được công bố chính thức. Và như thế, Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam lần thứ 2 chỉ còn chờ đến ngày khai mạc.

Triển lãm năm nay sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP.HCM, mở cửa từ ngày 26 đến 30/10/2016. Ngày 26/10 dành riêng cho báo chí và khách mời khai mạc, từ 16:00 giờ mở cửa cho công chúng.

Đặc biệt, năm nay triển lãm sẽ có thời gian mở cửa đón khách tham quan lâu hơn năm trước, từ 10:00 – 20:00 mỗi ngày.

Giá vé vào cửa tham quan là 50.000đ/lượt. Dự kiến triển lãm sẽ đón khoảng 120.000 khách.

vims-2016-1
Các thương hiệu tham gia giới thiệu một số mẫu xe tiêu biểu tại buổi họp báo

18 thương hiệu sẽ tham gia triển lãm gồm: Audi, Bentley, BMW, BMW Motorrad, Infiniti, Jaguar, Lamborghini, Land Rover, Maserati, Mercedes-Benz, MINI,  Nissan,  Porsche, Renault, Subaru, Suzuki, UD Trucks, Volkswagen.

Trong đó có 3 thương hiệu thuộc VAMA là Mercedes-Benz, Nissan và Suzuki.

Đến giờ chót, thương hiệu Rolls-Royce đã rút khỏi triển lãm do một số lý do riêng.

Ban tổ chức cho biết, sẽ có hơn 150 mẫu xe với thiết kế sang trọng cùng công nghệ và tính năng an toàn sẽ được trưng bày tại triển lãm cùng một số thương hiệu khác trong các lĩnh vực phụ trợ, ngân hàng, dầu nhớt, …

Ngoài các hoạt động chính, VIMS 2016 còn có nhiều hoạt động bên lề khác như hội thảo về ngành công nghiệp ô tô, các hoạt động lái thử xe ngoài trời của Subaru, …

vims-2016-2

Một ứng dụng mang tên ibeacon cũng được giới thiệu tại triển lãm lần này được thiết kế riêng cho công chúng quan tâm tại VIMS 2016. Với những tính năng độc đáo, ứng dụng giúp người dùng không chỉ cập nhật thông tin chi tiết về các thương hiệu xe, khám phá các hoạt động tại VIMS mà còn có thể tương tác trực tiếp để đặt vé, tham gia các hoạt động và nhận được những phần quà tặng đặc biệt từ ban tổ chức.

Vé tham quan VIMS 2016 sẽ được bán trực tiếp ngay tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) – địa điểm diễn ra triển lãm, để khách tham quan có thể mua và tham dự sự kiện một cách thuận tiện nhất. Ngoài ra, công chúng quan tâm có thể tham dự các hoạt động tương tác, minigames trên Fanpage của triển lãm để nhận vé miễn phí.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.