Gần 100 mẫu xe sẽ được giới thiệu tại triển lãm ô tô Việt Nam 2016

900

Buổi họp báo có sự hiện diện của đại diện các thành viên trong Ban điều hành Hiệp hội Các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA), các thương hiệu tham gia triển lãm, văn phòng VAMA và đơn vị đồng tổ chức cùng các cơ quan thông tấn báo chí.

Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 5 – 9/10/2016 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế, số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội (ICE), mở cửa đón khách từ 09:00 – 17:30 từ 6 – 9/10/2016. Trong triển lãm lần thứ 12 này, 12 thương hiệu sẽ giới thiệu đến công chúng gần 100 mẫu xe.

Ông Yoshihisa Maruta – Chủ tịch VAMA chia sẻ: “Năm nay, Triển lãm Ô tô Việt Nam quay trở lại Hà Nội nhằm đáp ứng sự kỳ vọng của người tiêu dùng khu vực phía Bắc, sau 3 năm liên tiếp tổ chức tại TPHCM. Mặc dù địa điểm tổ chức không lớn và cơ sở vật chất không tiêu chuẩn như mong đợi, song chúng tôi đã quyết định tổ chức Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 tại Hà Nội để đáp ứng sự mong chờ của khách hàng”.

Đến với Vietnam Motor Show 2016, khách tham quan dễ dàng tiếp cận với các mẫu xe, dòng xe đang rất được ưa chuộng trên thị trường với những phiên bản nâng cấp hoàn toàn mới cùng nhiều ưu đãi đặc biệt.

Một số hãng đã tiết lộ các mẫu xe mới sẽ mang đến triển lãm như Chevrolet Camaro SS, Chevrolet Trax,  Ford Explorer, Honda City Modulo, Isuzu MU-X, Kia Optima, Mazda CX-5, Lexus RX200t, NX200t, …

img_5016

Nắm bắt xu hướng và niềm yêu thích đặc biệt dành cho các mẫu xe bán tải, các hãng xe cũng sẽ mang tới những thương hiệu Pick-up nổi bật nhất: Chevrolet Colorado 2017, Chevrolet Silverado Midnight động cơ 5.3L V8, Ford Ranger, Isuzu Dmax, Mazda BT-50, Mitsubishi Triton hay Toyota Hilux là những cái tên hứa hẹn thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách tham quan cùng với nhiều ưu đãi có một không hai khi đặt mua sản phẩm.

Ở dòng xe thương mại và chuyên dụng, thương hiệu FUSO lần đầu tiên tiếp cận khách hàng thủ đô hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn độc đáo và các hoạt động tương tác thú vị. Đồng thời, FUSO còn giới thiệu danh mục sản phẩm đa dạng trong các phân khúc từ xe tải nhẹ Canter xe tải trung Fighter, xe tải nặng Tractor, và xe buýt ROSA kèm theo chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Đô Thành Auto – Nhà lắp ráp và phân phối xe Hyundai thương mại – sẽ mang đến Triển lãm ba dòng xe chiến lược là HD120s, Dothanh IZ49 và E-County XL. Đồng thời, xe ô tô tải tự đổ Xcient – công nghệ dẫn đầu ngành cơ khí ô tô, xe ô tô tải HD210 và xe ô tô đầu kéo HD1000 được giới thiệu bởi Nhà phân phối xe Hyundai Thương mại tốt nhất toàn cầu – Nam Việt Motor.

Khách mời Kamaz giới thiệu các mẫu xe gồm các dòng: xe tải thùng, xe tải gắn cẩu, xe ben, xe đầu kéo, xe bồn xăng dầu mạnh mẽ và hiệu quả tối đa.

hop-bao-vms-2016-2

Các công nghệ an toàn, công nghệ tiết kiệm nhiên liệu, công nghệ đề phòng va chạm, hỗ trợ lái xe tự động và đặc biệt là các tiện ích giải trí tích hợp trên xe nhằm mang lại tiện nghi, sự tiện dụng cho người sử dụng cũng là một điểm nhấn đáng chú ý mà các thương hiệu xe sẽ mang đến cho công chúng trong Triển lãm năm nay.

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 12, cùng với gần 100 mẫu xe còn có sự góp mặt của hơn 80 gian hàng với hàng nghìn linh – phụ kiện ô tô từ các đơn vị công nghiệp phụ trợ, sản phẩm bảo hiểm, ngân hàng.

Các sự kiện nổi bật bao gồm:

  • Từ ngày 20 – 30/9/2016: Cuộc thi “Săn vé vàng – Dự Vietnam Motor Show” được tổ chức trên Facebook fanpage chương trình. 10 người thắng cuộc sẽ được đài thọ toàn bộ chi phí đi lại tới triển lãm.
  • 03/10/2016: Chương trình Roadshow đặc biệt của hàng loạt dòng xe tham gia triển lãm quanh các tuyến phố chính của Hà Nội.
  • 05/10/2016: Lễ ra mắt chính thức Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 với sự hiện diện của 100 cơ quan thông tấn báo chí.
  • 06/10/2016: Hội thảo về Công nghệ Ô tô tại Phòng hội thảo, tầng 2, ICE.
  • Suốt thời gian Triển lãm: Cuộc thi “Showfie” dành tặng nhiều phần quà giá trị mỗi ngày cho khách tham quan khi chụp ảnh trong triển lãm, chia sẻ và đạt lượng tương tác cao nhất trên Facebook, Instagram.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.