19 thương hiệu sẽ tham gia triển lãm xe nhập khẩu lần thứ 2

937

Nếu như triển lãm lần đầu tiên năm 2015 (tại Hà Nội) chỉ có 9 thương hiệu tham gia thì năm nay, triển lãm VIMS sẽ quy tụ đến 19 thương hiệu.

19 hãng xe danh tiếng bao gồm: Audi, Bentley, BMW, BMW Motorrad, Infiniti, Jaguar, Lamborghini, Land Rover, Maserati, Mercedes-Benz, MINI, Nissan, Porsche, Renault, Rolls-Royce, Subaru, Suzuki, UD Trucks và Volkswagen.

VIMS 2016 được kỳ vọng là triển lãm ô tô quốc tế có quy mô lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay, do Liên danh C.I.S Vietnam và Le Bros phối hợp thực hiện.

Được tổ chức từ ngày 26 – 30/10/2016 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), bên cạnh những hoạt động tương tác, các màn trình diễn độc đáo sẽ diễn ra tại triển lãm thì các hoạt động bên lề trước và trong triển lãm cũng sẽ vô cùng hấp dẫn.

vims-2016
Gian hàng BMW tại VIMS 2015

Độc giả có thể truy cập vào các kênh thông tin chính thức của triển lãm để biết thêm chi tiết:

website: http://www.vietnaminternationalmotorshow.vn

facebook: https://www.facebook.com/VietnamInternationalMotorShow

Vé tham dự sẽ được bán trực tiếp ngay tại triển lãm để khách tham quan có thể mua và tham quan sự kiện một cách thuận tiện nhất. Dự kiến vé sẽ được bán với mức giá 50.000VNĐ/vé.

Ngoài ra, để có được sự tương tác tốt nhất đối với công chúng quan tâm và đặc biệt là giới yêu thích xe hơi, trên website và facebook chính thức của VIMS 2016 liên tục diễn ra các chương trình tặng vé cho khán giả quan tâm đến triển lãm như các cuộc thi ảnh, các trò chơi tương tác hay các hoạt động chia sẻ video clip giới thiệu về triển lãm.

Tất cả các chương trình tương tác hấp dẫn này sẽ chính thức được bắt đầu ngay từ đầu tháng 9/2016 trên website và fanpage của VIMS 2016.

vims-2015 (2)
Một góc gian hàng Porsche tại VIMS 2015

Diễn ra trong bối cảnh tăng trưởng ấn tượng của thị trường ô tô Việt Nam, với tổng doanh số quý 1/2016 đạt gần 60.000 xe, tăng 23% so với cùng kỳ năm 2015. Đây chính là động lực thúc đẩy các nhà tổ chức giới thiệu tới công chúng Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016.

Triển lãm thực sự là cơ hội để các thương hiệu quốc tế tạo ấn tượng với người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời được kỳ vọng sẽ là sự kiện ấn tượng trong 2016, hứa hẹn thu hút được 120.000 lượt khách tham quan khi quy tụ những thương hiệu xe cao cấp nhất thế giới.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.