Renault ra mắt mẫu Clio mới mang phong cách thể thao

825

Theo tuyên bố của ông Patrice Ratti, CEO của Renault Sport Cars, Clio mới mang tất cả hào quang công nghệ của Renault Sport để mang đến sự hứng thú tức thì cho người lái.

Clio mới có 3 sự lựa chọn về khung gầm và 2 hệ thống động cơ khác nhau. Mẫu xe cũng được tiên phong trang bị hệ thống chiếu sáng tiên tiến R.S. VISION độc quyền của Renault Sport.

Clio R.S. Trophy mới có 2 lựa chọn động cơ xăng 200 mã lực và 220 mã lực, cùng với hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp.

renault-clio-rs (3)

Đây là mẫu xe duy nhất trong phân khúc mang đến 3 lựa chọn khung gầm khác nhau, cho phép khách hàng “cá nhân hoá” chiếc Clio R.S. của riêng mình.

+ Thiết bị tùy chọn là khung gầm Sport với la-zăng 17 inch hoặc 18 inch, làm tăng sự linh hoạt trong việc sử dụng hằng ngày,

+ Hệ thống khung gầm gia cố với la-zăng 18 inch, mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng lái đường phố và đường đua.

+ Hoặc khung gầm Trophy với la-zăng 18 inch, có khoảng sáng gầm hạ thấp hơn 20mm ở phía trước, và 10mm ở phía sau để tăng áp suất ép xuống mặt đường khi di chuyển ở tốc độ cao.

renault-clio-rs (4)

Đặc biệt, phiên bản Trophy có thể được trang bị hệ thống ống xả được thiết kế riêng lấy cảm hứng từ Clio R.S. 16 concept và được phát triển song song với nhà sản xuất ống xả nổi tiếng Akrapovic, tăng khả năng tăng tốc và mang đến âm thanh độc quyền dễ nhận ra cho xe.

“Chúng tôi hợp tác với nhà cung cấp nổi tiếng trong lĩnh vực như Akrapovic để tạo ra mối liên hệ chặt chẽ hơn giữa đường đua và đường phố”, Patrice Ratti nói.

renault-clio-rs (5)

Động cơ 200 mã lực được trang bị cho khung gầm Sport và Cup, trong khi đó khung gầm các phiên bản Trophy được trang bị động cơ 220 mã lực. Động cơ 220 mã lực của Trophy có thể dễ dàng đánh bại tất cả các đối thủ khác trong cùng phân khúc, khi chỉ cần 6,6 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, kết thúc quảng đường 400m trong 14,5 giây tính từ lúc khởi động, và đạt tốc độ tối đa 235 km/h.

Clio R.S. mới cũng được cải tiến với gói trang bị chưa từng có ở phân khúc này, bao gồm Launch Control (Kiểm soát khởi hành), hệ thống R.S. Drive với 3 chế độ lái (Normal, Sport và Race), ứng dụng R.S. Drive, và hệ thống dừng thuỷ lực được phát triển bởi Renault Sport.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.