banner 1

“SUVenture” mở đầu kỷ nguyên cho xe SUV tại Việt Nam

1.148

Theo Mercedes-Benz Việt Nam (MBV), Fascination lần thứ 6 với chủ đề “SUVenture” đã đón hơn 15.000 lượt tham quan và gần 350 đơn hàng được ký.

“SUVenture” đã một lần nữa khẳng định được thương hiệu triển lãm Fascination và hướng đi đúng đắn của Mercedes-Benz khi tập trung vào dòng xe thể thao đa dụng (SUV).

Dòng xe SUV đã được khách hàng đón nhận tích cực trong thời gian gần đây, mà minh chứng rõ nhất chính là hơn 1.000 đơn hàng dành cho mẫu xe GLC sau 2 tháng ra mắt.

mer-fascination (1)
Mercedes-Benz GLS lần đầu tiên xuất hiện tại Fascination 2016

Tại Triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 6, toàn bộ sản phẩm, không gian triển lãm, phương thức trưng bày và tiết mục trình diễn đều tuân theo đúng chủ đề “SUVenture”.  Có thể nói, MBV trở thành hãng xe sang đầu tiên tại Việt Nam tổ chức một sự kiện chuyên đề về SUV, và Mercedes-Benz cũng là thương hiệu có danh mục sản phẩm SUV đa dạng nhất trên thị trường với 14 phiên bản (chưa kể các phiên bản đặc biệt).

mercedes-gle

Sự kiện “SUVenture” vẫn bảo đảm giữ sự đa dạng về sản phẩm với một không gian trưng bày riêng biệt cho các dòng xe khác, như dòng xe sedan với mẫu xe S 500 L mới được trang bị hộp số 9G-TRONIC, dòng xe MPV hạng sang với mẫu xe V 220 d, dòng Coupé thể thao với mẫu xe C 300 Coupé. Thương hiệu xe thể thao hiệu năng cao Mercedes-AMG vừa xuất hiện tại không gian trưng bày, vừa sẵn sàng để khách hàng trải nghiệm ở khu vực lái thử.

mer-fascination (7)

MBV kỳ vọng sự kiện “SUVenture” sẽ mở ra một kỷ nguyên thành công rực rỡ với các sản phẩm SUV tại Việt Nam. Với thế mạnh là các dòng sedan mang tính biểu tượng như C-/E-/S-Class, Mercedes-Benz Việt Nam giờ đây có thể thể tiếp cận và chinh phục nhiều nhóm đối tượng khách hàng hơn với danh mục xe SUV đa dạng, cũng như tiếp tục củng cố vị thế dẫn đầu trên thị trường xe sang. Với hơn 1.000 đơn hàng đã có dành cho GLC và những phản hồi tích cực cho GLS, MBV kỳ vọng rằng dòng xe SUV sẽ có đóng góp đáng kể trong tổng doanh số của năm 2016.

fascination-2016 (1)
Fascination 2016 – Khu vực ngoài trời

Sự kiện “SUVenture” chính là bước đi đầu tiên trong chuỗi các hoạt động của MBV dành riêng cho dòng xe SUV. Trong thời gian sắp tới, nhiều hoạt động lý thú với cùng chủ đề “SUVenture” sẽ được MBV tổ chức tại Việt Nam.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.