Volkswagen sắp tổ chức lễ hội xe đầu tiên tại Việt Nam

1.017

Theo đại diện của Volkswagen Việt Nam thì chủ đề của DAS Volkswagen Fest 2016 là “The New Mission – Sứ mệnh mới”.

“Chúng tôi đang không ngừng nỗ lực để tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ sau bán hàng để mang đến cho người Việt những dòng xe châu Âu với giá bán châu Á. DAS Volkswagen Fest 2016 sẽ là sự kiện bước ngoặc đánh đấu một sự thay đổi về chiến lược kinh doanh, dịch vụ bán hàng trong tiến trình phục vụ nhu cầu của người Việt”, đại diện của Volkswagen Việt Nam chia sẻ.

vw-fest-2016 (1)

Tại sự kiện riêng này, Volkswagen Việt Nam sẽ giới thiệu các mẫu xe Volkswagen đang được ưa chuộng tại châu Âu như Golf, Scirocco, Tiguan, Touareg, … đặc biệt sẽ ra mắt mẫu xe Passat mới 2016.

Chủ đề The New Mission – Sứ mệnh mới sẽ được thể hiện trên tất cả các mẫu xe Volkswagen được trưng bày tại sự kiện thông qua phong cách phá cách (alternative space) thường thấy ở các VW Fest hay VW Show trên thế giới.

Khách tham gia có thể chiêm ngưỡng các mẫu xe mới nhất của Volkswagen  trong các “sảnh đường nghệ thuật” được chia theo phân khu như: Performance Pavilion (dành cho xe hiệu suất cao), Fun Pavilion (dành cho xe gia đình), Concours Pavilion (dành cho xe cổ), Muscle Pavilion (dành cho xe địa hình, xe cơ bắp)…

vw-fest-2016 (3)

DAS Volkswagen Fest 2016 sẽ diễn ra trong 2 ngày 3 và 4/6/2016 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn – SECC. Sự kiện mở cửa miễn phí, chính thức đón khách từ 13h00 ngày 03/06/2016.

Đặc biệt, khách hàng đặt mua xe tại sự kiện trong hai ngày 3 và 4/6/2016 sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ World Auto và có cơ hội trúng thưởng cùng nhiều phần quà giá trị.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.