BMW 750Li hoàn toàn mới về Việt Nam có giá gần 6,5 tỷ đồng

1.027

BMW 750Li hoàn toàn mới là chiếc xe đầu tiên trong phân khúc được trang bị đèn pha chiếu sáng sử dụng công nghệ laser bao gồm tự động điều chỉnh dải sáng.

Công nghệ này đã được sử dụng trên dòng xe BMW i8, phát sáng đến 600m. So với đèn pha công nghệ LED mạnh nhất tiêu chuẩn, công nghệ này tăng thêm gấp đôi tầm nhìn và chống lóa.

bmw-750Li (11)
Đèn pha laser này tiết kiệm khoảng 30% năng lượng so với đèn pha LED hiệu suất cao.

Không gian nội thất của BMW 750Li thì không chê vào đâu được. Được thiết kế không gian dành cho chủ nhân phía sau (Executive Lounge) với hàng loạt tính năng tùy chọn như: chức năng massage cho ghế sau, làm mát thông gió ở tất cả vị trí ghế, cụm công tắc điều khiển các chức năng, các trang thiết bị giải trí phía sau và máy tính bảng màn hình chạm điều khiển (Touch Command).

bmw-750Li (3)
Ngoài ra, cửa sổ trời Panorama còn được tích hợp đèn LED tạo nên 15.000 điểm sáng trên mặt kính cửa sổ trời.

Các màu của đèn LED này có thể thay đổi cùng với màu của đèn trang trí nội thất. Hành khách có thể quan sát các điểm sáng này tốt hơn vào buổi tối.

Các chi tiết nội thất khác được phủ gốm như: cần chuyển số, các phím điều khiển camera lùi và nút chọn menu của công tắc điều khiển iDrive, cũng như các nút điều khiển âm thanh (radio) và các phím điều khiển hệ thống điều hòa.

bmw-750Li (9)

BMW 750Li được trang bị màn hình hiển thị LCD 10,25” với công nghệ cảm ứng Touch Display thông qua 7 nút bấm. Hệ thống điều khiển bằng cử chỉ (BMW Gesture Control) cũng được trang bị lần đầu tiên trên dòng xe này.

BMW 750Li hoàn toàn mới, phiên bản thân dài được phân phối tiêu chuẩn tại Việt Nam, trang bị động cơ 4.4L, V8 sáu xy-lanh thẳng hàng, công nghệ BMW TwinPower Turbo. Các chi tiết của động cơ được thay thế bằng vật liệu nhôm.

Xe sản sinh công suất cực đại 450 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt đến 650 Nm trong khoảng vòng tua máy 1.800 – 4.500 vòng/phút. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,7 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 11,3 lít / 100km.

bmw-750Li (7)

 

Dòng xe BMW 750Li hoàn toàn mới tại Việt Nam được phân phối tiêu chuẩn phiên bản thân dài (Long Wheelbase), phiên bản có chiều dài nhỉnh hơn bản tiêu chuẩn, trang bị bộ mâm hợp kim nan hình chữ W có kích thước 20 inch và có chức năng runflat.

Ngoài ra Euro Auto cung cấp cho khách hàng đến 6 tùy chọn màu sơn ánh kim: Đen ngọc Sapphire, Bạc Cashmere, Bạc Glacier, Trắng Mineral, Jatoba, Xám Magellan, và 3 màu sơn ánh kim có hiệu ứng tuyệt đẹp (Brilliant Effect): Xám Arctic, Xám Sophisto và Xanh dương Imperial.

bmw-750Li (1)

Tại Việt Nam, nội thất của phiên bản thân dài BMW 750Li hoàn toàn mới được trang bị cửa hít tự động. Ghế ngồi bọc da Nappa kèm chức năng thông hơi và massage cho cả ghế trước và sau.

Ghế da cao cấp Nappa, hộp lạnh Coolbox và cửa sổ Sky Lounge được trang bị tiêu chuẩn. Các chi tiết nội thất được trang trí bằng ốp gỗ quý Fineline và chiếc vô-lăng gỗ thiết kế mới được bọc da cao cấp, rèm che nắng cho hàng ghế sau cùng hệ thống âm thanh thượng hạng Harman Kardon.

Xe đã có mặt tại các đại lý của BMW Euro Auto trên toàn quốc từ đầu tháng 5/2016.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.