Subaru mang chương trình biểu diễn xe của Russ Swift đến Hà Nội

807

Lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội, chương trình biểu diễn xe mạo hiểm của Russ Swift sẽ được tổ chức liên tiếp trong 3 ngày, từ ngày 27 – 29/5/2016 tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Khán giả thủ đô sẽ có cơ hội chứng kiến những pha trình diễn ô tô mạo hiểm đẳng cấp và thót tim của kỷ lục gia Guinness thế giới người Anh – Russ Swift.

Tất cả các màn trình diễn của Russ Swift sẽ mang đến cho khán giả những pha thót tim và trải nghiệm tuyệt vời với các bài xoay vòng ngược ở tốc độ cao, đỗ xe song song, xe nhảy múa theo điệu nhạc … đặc biệt là dift xe xoay vòng theo hình bánh donut.

Russ Swift giữ kỷ lục Guiness thế giới cho khả năng đỗ xe song song và là người 2 lần đạt giải quán quân cho giải British Autotest và England Autotest 2 năm liên tiếp 1982 và 1983.

russ-swift-2

Năm 2004, Russ Swift tiếp tục xác lập kỷ lục Guiness thế giới cho thành tích drift xe theo vòng tròn 10 lần (theo kiểu bánh donut) chỉ trong vòng 16.07 giây – tương đương 1.6 giây cho mỗi vòng.

Tại sự kiện Russ Swift 2016, Subaru giới thiệu với khán giả Hà Nội nhiều mẫu xe tham gia trình diễn trong đó có sự xuất hiện của mẫu xe vô địch đường đua Rally huyền thoại là WRX STI – phiên bản mới nhất của năm 2016, cùng các dòng xe Subaru XV, Forester 2016, v.v…

Cũng trong khuôn khổ sự kiện này, khán giả Hà Nội còn có thể tự mình trải nghiệm công nghệ AWD cùng động cơ Boxer nổi tiếng của Subaru tại ngày hội AWD. Tại đây, Subaru dành hẳn 3.000m2 diện tích để thiết kế các mô hình đường dốc, đường trơn trượt và đường gồ gề để khách có thể tự mình trải nghiệm sự khác biệt đến từ công nghệ của các dòng xe Subaru so với các dòng xe khác.

Đăng ký nhận vé mời tham gia ngày hội trình diễn ô tô Subaru Russ Swift 2016 tại http://sieutrinhdiensubaru.com/  hoặc gọi vào số hotline 0914 66 31 66.

Bảo Thạch (TGX)

Comments are closed.