banner 1

Audi được trao giải “Thương hiệu xe sáng tạo nhất”

791

Giải thưởng này được công bố bởi Trung tâm nghiên cứu quản lý ô tô (CAM) và Công ty PricewaterhouseCoopers AG (PwC) được chọn lựa từ hơn 1.400 sáng chế từ 20 hãng ô tô và 50 thương hiệu xe hơi trên thế giới.

Tại lễ trao giải, Audi đã giành chiến thắng ở hạng mục chính: “Thương hiệu xe sáng tạo nhất” và hai giải khác ở các hạng mục “Connected Car” và “”Vehicle Concepts/Body”.

“Những giải thưởng này là niềm tự hào và động lực rất lớn đối với chúng tôi”, tiến sĩ Stefan Knirsch, thành viên ban giám đốc phụ trách mảng phát triển kỹ thuật của Audi AG chia sẻ. “Chúng tôi đồng thời cũng đi đầu trong linh vực hệ thống lái tự động, kết cấu siêu nhẹ, tối ưu hoá quy trình sản xuất, các hệ thống kết nối, hỗ trợ người lái và tự lái – và chúng tôi không ngừng phấn đấu để duy trì phương châm Tiên phong trong công nghệ”.

Chia sẻ cảm nghĩ nhân sự kiện này, ông Laurent Genet, tổng giám đốc Audi Việt Nam nói: “Việc Audi được vinh danh “Thương hiệu xe sáng tạo nhất” tại Đức có ý nghĩa rất nhiều lớn với chúng tôi và là động lực rất lớn để chúng tôi tiếp tục tự tin tổ chức sự kiện Audi Progressive sắp tới tại Hà Nội”.

Được biết, Audi Progressive là sự kiện đầu tiên của Audi Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 9-12/6/2016 tại Hà Nội. Sự kiện sẽ trưng bày tất cả các mẫu xe Audi tại Việt Nam qua các màn ra mắt năng động kết hợp với các màn vũ đạo, công nghệ, ánh sáng và âm thanh.

Audi Progressive sẽ diễn ra tại Khu thể thao Quần Ngựa, Hà Nội. Vé tham quan hoàn toàn miễn phí.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.