Kia Cerato 2016 ra mắt thị trường Việt, giá từ 612 triệu đồng

1.071

Ông Bùi Kim Kha – Phó Tổng Giám đốc Thaco, TGĐ Thaco PC cho biết: “Kia Cerato mới ra đời với mục tiêu tạo nên một chiếc sedan hạng C tốt hơn K3 thế hệ hiện tại và đem đến một sự lựa chọn nhiều giá trị mới cho khách hàng. Hiện tại, Kia Cerato đang là mẫu xe chủ lực và là một trong hai mẫu xe có doanh số bán cao nhất của Kia Motors trên thị trường toàn cầu”.

Theo Thaco, mẫu xe này đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và yêu mến của khách hàng vì thiết kế tinh tế, năng động, tính tiện nghi cao cũng như sở hữu mức giá bán hợp lý. Với những yếu tố đó, Kia Cerato sẽ tiếp nối thành công của mẫu xe K3 để trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc C tại Việt Nam.

kia-cerato-moi (1)
Kia Cerato mới có nhiều thay đổi ở ngoại thất, đặc biệt tập trung trau chuốt ở phần đầu xe và đuôi xe

Điểm thu hút ở đầu xe là cụm đèn pha tự động dạng thấu kính với dải đèn LED chạy ban ngày liền mạch với mặt ga-lăng mạ chrome, cản trước được mở rộng, đèn sương mù được hạ thấp hơn trong khi thân xe vẫn giữ được thiết kế năng động, mạnh mẽ, hiện đại từ K3.

kia-cerato-moi (2)

Xe có mâm đúc hợp kim 17 inch 10 chấu. Cụm đèn hậu dạng LED, cản sau với ống xả oval kích thước lớn.

Trong khi đó, nội thất Kia Cerato được thiết kế rộng rãi, trang bị nhiều công nghệ hiện đại như: ghế chỉnh điện 10 hướng nhớ 2 vị trí, màn hình hiển thị đa thông tin LCD 4.3”, vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay, cruise control đi kèm với lẫy chuyển số, chìa khoá thông minh khởi động bằng nút nhấn, gương chống chói ECM, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập với cửa gió phía sau sử dụng hệ thống lọc khí ion.

kia-cerato-moi (7)

Hệ thống giải trí gồm DVD màn hình cảm ứng 7 inch đi cùng hệ thống âm thanh 6 loa và các cổng kết nối thông dụng như USB, AUX, Bluetooth.

Một chức năng mới được bổ sung trên Cerato là móc khoá trẻ em và cốp sau mở tự động khi cảm biến phát hiện có chìa khoá thông minh đến gần, sẽ rất thuận tiện cho người dùng khi muốn mở cốp nhưng tay đang bận.

KiaCerato_5

Kia Cerato ra mắt tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản được sử dụng 2 loại động cơ là Gamma 1.6L và Nu 2.0L là hai loại động cơ thuộc thế hệ mới của tập đoàn Kia.

Động cơ Gamma 1.6L cho công suất cực đại 128 mã lực tại 6.300 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 157 Nm tại 4.850 vòng/phút đi kèm với 2 tùy chọn hộp số là số sàn 6 cấp (MT) và tự động 6 cấp (AT).

Động cơ Nu 2.0L cho công suất cực đại 159 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 194Nm tại 4.800 vòng/phút sử dụng hộp số tự động 6 cấp (AT).

Động cơ mới này giúp xe vận hành êm và tiết kiệm nhiên liệu đạt tiêu chuẩn khí thải bảo vệ môi trường.

Kia Cerato được trang bị 3 chế độ lái: Eco, Sport, Normal. Xe được trang bị 6 túi khí trên phiên bản 2.0L và 2 túi khí trên phiên bản 1.6L.

KiaCerato_6

Ngoài ra, Kia Cerato mới còn được trang bị hàng loạt các công nghệ an toàn chủ động như: ABS, EBD, BA, ESP, VSM, … bên cạnh các tính năng hỗ trợ người lái như: cảm biến đa điểm 8 vị trí trước, sau và camera lùi, hệ thống chống trộm, khởi động bằng nút bấm & khóa điện thông minh, khóa cửa điều chỉnh từ xa.

Tại Việt Nam, Kia là thương hiệu xe du lịch có doanh số bán cao đứng thứ 2 trên thị trường. 4 tháng đầu năm 2016, Kia đạt gần 9.000 xe bán ra, tăng 60% so với cùng kỳ.

Gía xe cụ thể như sau: Kia Cerato 1.6L (MT) có giá 612 triệu đồng, Cerato phiên bản 1.6L (AT) có giá 679 triệu đồng và Kia Cerato phiên bản 2.0L (AT) có giá 729 triệu đồng.

Khách hàng khi mua Kia Cerato trong thời gian này sẽ được nhận nhiều ưu đãi từ Thaco.

Bảo Thạch (TGX)

Comments are closed.