banner 1

Infiniti ra mắt mẫu concept mới QX Sport Inspiration

1.092

QX Sport Inspiration mang ngôn ngữ thiết kế mới của Infiniti là “thanh lịch mạnh mẽ”. Xe kết hợp đường nét điêu khắc trôi chảy với vòm bánh xe cơ bắp và đèn pha kiểu dáng mi mắt. Lưới tản nhiệt phía trước nổi bật logo Infiniti và có một cạnh crôm dày khiến chiếc xe trông sang trọng hơn khi nhìn từ phía trước.

infiniti-qx-sport-inspiration (1)

Mẫu xe concept này có chiều dài tổng thể 4.600mm, đồng thời độ cao gầm xe cũng được nâng lên 230 mm.

“Mẫu QX Sport Inspiration thể hiện sức mạnh và mục tiêu của chúng tôi thông qua đặc điểm riêng biệt của Infiniti là vẻ đẹp thanh lịch vởi tỷ lệ cân đối được thể hiện rõ ràng. Thiết kế ngoại thể hiện được tính nghệ thuật. Nó có vẻ đẹp tự nhiên mềm mại hơn hẳn những chiếc SUV cao cấp truyền thống”, Alfonso Albaisa, Giám đốc thiết kế Infiniti chia sẻ.

Đèn đuôi của QX Sport Inspiration với thiết kế 3 chiều hình lưỡi được đặt ở trung tâm của cửa phía sau, được lặp lại một cách hệ thống ở bất kì vị trí nào của ngoại thất.

infiniti-qx-sport-inspiration (2)

Trong khi đó, nội thất xe được làm thủ công tinh vi với đường nét sắc sảo, rộng rãi, theo lối kiến trúc carbon cao cấp của Infiniti nhằm nổi bật “người lái làm trung tâm – hành khách được thỏa mãn” . Màu của nội thất – chủ yếu là màu đen và trắng với những đường nét chìm có màu nâu tự nhiên gây ấn tượng mạnh, nhưng đó là sự pha trộn hài hòa của các đường nét, hình dạng, và kết cấu.

Infiniti cho biết, mẫu xe concept này ra đời từ việc kết hợp về thiết kế, kỹ thuật và sản xuất ở ba châu lục.

Tương tự các dòng xe đang sản xuất hiện tại, cảm hứng về QX Sport Inspiration đã được hãng vẽ lên như một sự pha trộn giữa nhiều nền văn hóa và cảm hứng.

beijing-infiniti-qx-concept (2)

“Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ xây dựng một mạng lưới thiết kế sáng tạo nhằm tìm cách để nắm bắt trí tưởng tượng của mọi người từ khắp nơi trên thế giới. Bằng cách thiết lập sự trao đổi văn hóa giữa tất cả các phòng thiết kế của chúng tôi, Infiniti sẽ là mẫu xe có thiết kế đẹp, ý nghĩa và tiến bộ”, Alfonso Albaisa nói.

beijing-infiniti-qx-concept (1)

Infiniti có một mạng lưới của các phòng thiết kế tại Nhật Bản, Anh, Hoa Kỳ …. Mạng lưới thiết kế của công ty lấy cảm hứng từ tất cả các vùng thế giới, mỗi studio sẽ vẽ lên những đặc điểm đặc trưng của khu vực tương ứng và cung cấp cái nhìn từ những nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

beijing-infiniti-qx-concept (3)

Với QX Sport Inspiration, Infiniti đã bắt đầu khai phá những tiềm năng để mở rộng danh mục đầu tư của mình trên thị trường SUV tầm trung – một trong những phân khúc cao cấp lớn nhất và phát triển nhanh nhất trên thế giới.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.