banner 1

Audi Việt Nam bắt đầu “lấn sân” sang điện ảnh

1.103

“Truy sát” là bộ phim hành động được sản xuất bởi Trương Ngọc Ánh và đạo diễn Cường Ngô vừa công chiếu hôm 20/4 vừa qua, và chính thức ra rạp vào ngày 22/4.

Phim kể về chiến công phá án của một đội cảnh sát đặc nhiệm trong việc chống lại băng đảng mua bán ma túy xuyên quốc gia. Và tất nhiên, phim hành động thì không thể thiếu những pha rượt đuổi.

audi-truy-sat (3)

Bộ phim này chính là sự khởi đầu hợp tác thành công của Audi Việt nam với điện ảnh. Audi không xuất hiện một cách thụ động mà luôn xuất hiện một cách đặc biệt trong các cảnh truy đuổi gay cấn chính của phim.

Trong phim đã xuất hiện những mẫu xe như: Audi TT Coupe, A3 sedan và A3 Sportback, A6 Ultra và các mẫu xe sử dụng quattro gồm Audi A7 Sportback, A8L, Q5 và Q7.

“Sự tham gia tích cực của Audi Việt Nam trong bộ phim Truy Sát nhấn mạnh công nghệ vượt trội và thiết kế đỉnh cao của thương hiệu Audi”, ông Laurent Genet, Tổng giám đốc của Audi Việt Nam cho biết.

audi-truy-sat (4)

“Truy Sát” cũng mang tới những cảnh đẹp và độc đáo của Việt nam như không gian sang trọng của GEM Center, cảng Sotrans và cao nguyên Đà Lạt.

“Với Audi, Việt Nam chính là vùng đất quattro”, ông Trần Tấn Trung – Tổng giám đốc nhà phân phối của Audi Việt Nam kết luận.

Không riêng Audi Việt Nam, việc hợp tác với các nhà sản xuất phim hàng đầu thế giới đã được Audi AG thực hiện trong nhiều năm nay, đặc biệt trong các loạt phim do hãng Marvel sản xuất.

Vào tháng 5 tới, khán giả yêu thích loạt phim “Captain American” sẽ tiếp tục tái ngộ những mẫu siêu xe của Audi cùng với những “siêu anh hùng” với những pha rượt đuổi gay cấn.

Thiên Phúc (XVN)

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.