Audi R8 2017 sẽ xuất hiện trong phim “siêu anh hùng” phần mới

1.114

Trong phim, nam diễn viên Robert Downey Jr. thủ vai Tony Start trong “Iron Man” sẽ cầm lái chiếc Audi R8 V10 2017 mới nhất. Đây cũng là diễn viên đã cầm lái nhiều mẫu xe Audi R8 trong loạt phim của nhà sản xuất Marvel, bắt đầu từ phim “Iron Man” năm 2008.

Các mẫu xe khác của Audi cũng sẽ xuất hiện trong phần phim mới “Nội Chiến” này là chiếc crossover SQ7 2017, A4 và A7 Sportback.

Chiếc xe concept Prologue cũng sẽ xuất hiện như là “mẫu xe của sự lựa chọn” của siêu anh hùng trong Black Panther – T’Challa, do Chadwick Boseman thủ vai.

Cũng như các tập phim trước, sự xuất hiện của những chiếc siêu xe trong phim không thể thiếu những màn rượt đuổi đầy hấp dẫn. Nhà sản xuất cho biết, sẽ có những pha rượt đuổi gay cấn trong “Captain America: Civil War”, tiêu biểu là giữa hai nhân vật anh hùng trong Black Panther (T’Challa) và Winter Soldier (Bucky Barnes) với những chiếc Audi SQ7.

Các bộ phim hành động của Marvel cùng với sự hợp tác của Audi đã giúp thương hiệu xe Đức tiếp cận mạnh mẽ đến với giới trẻ, những người sẽ quyết định đến giá trị thương hiệu này trong tương lai, Audi cho biết.

“Captain America: Nội chiến” sẽ chính thức ra rạp vào ngày 6/5 tới.

Thiên Phúc (XVN)

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.