banner 1

Khách sạn Reverie Saigon chọn sử dụng xe BMW 730Li

1.109

Lễ bàn giao xe vừa diễn ra vào ngày 15/4 vừa qua.

BMW Series 7 được bàn giao cho khách sạn Reverie Saigon (22-36 Nguyễn Huệ, Q.1) là phiên bản 730Li có màu sơn đặc biệt – màu xanh hoàng gia.

“BMW Series 7 hoàn toàn mới là dòng xe đẳng cấp nhất của thương hiệu với màu sơn xanh hoàng gia được đặt riêng cho The Reverie Saigon. Dịch vụ đồng sơn được ủy quyền chính hãng của Euro Auto tự hào thực hiện màu sơn độc quyền này dành cho đối tác thành viên thứ 17 của Liên minh 5 sao.” – Ông Nguyễn Đăng Thảo, Tổng giám đốc Euro Auto chia sẻ.

BMW 730Li hoàn toàn mới với phiên bản thân dài (Long Wheelbase) được bàn giao cho khách sạn The Reverie Saigon lần đầu tiên được trang bị hệ thống dẫn đường chuyên dụng BMW Navigation Professional System. Ngoại thất xe cũng được trang bị gói trang trí mạ chrome đẳng cấp, mâm 18” hợp kim nan hình chữ V, kèm lốp an toàn Runflat. Chức năng đóng/ mở cửa không cần chìa khóa (Comfort Access) được trang bị tiêu chuẩn cho xe. Đặc biệt được trang bị hệ thống kết nối internet wifi trên xe.

bmw-reverie (1)
TGĐ Euro Auto – Nguyễn Đăng Thảo (phải) và Tổng quản lý KS Reverie Saigon – Kai Speth (trái) tại lễ bàn giao xe.

Nội thất BMW 730Li với trang bị cửa hít tự động, hệ thống âm thanh Harman Kardon, chức năng kết nối mở rộng cho smartphone, hệ thống camera quan sát toàn cảnh, chức năng điều khiển bằng cử chỉ Gesture Control, cùng nhiều trang bị sang trọng khác.

Phiên bản 730Li trang bị động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, hộp số tự động 8-cấp, chức năng Auto Start/Stop, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 6,3 giây. Công suất cực đại đạt 258 mã lực tại 5.000 – 6.500 vòng/phút.

Ông Kai Speth, Tổng quản lý khách sạn The Reverie Saigon cho biết: “Cho dù là dịch vụ đưa đón sân bay hay những chuyến du ngoạn riêng, dòng xe BMW 730Li với màu sơn xanh hoàng gia đặc biệt ấn tượng sẽ đem đến những trải nghiệm hoàn hảo không thể nào quên cho du khách khi ở tại khách sạn”.

Tại Việt Nam trong 4 tháng qua, BMW Series 7 đang là mẫu xe có doanh số vượt kế hoạch của Euro Auto, đóng góp vào mức tăng trưởng hơn 40% của Euro Auto trong năm 2015 và mẫu xe luôn trong tình trạng cháy hàng.

Phiên bản mới của 730Li với hàng loạt công nghệ tiên phong cũng vừa được BMW giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 3 vừa qua. Đây cũng là mẫu xe được tôn vinh qua giải thưởng “Mẫu sedan hạng sang của năm 2015” do tạp chí Robb Report Việt Nam bình chọn.

BMW 730Li có giá bán 4,098 tỷ đồng tại Việt Nam.

Bảo Thạch (XVN)

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.