Kia Sportage 2017 đạt điểm tuyệt đối kiểm tra an toàn IIHS

1.256

Để đạt được vị trí cao nhất trong chương trình kiểm tra Top Safety Pick Plus – TSP+ của IIHS, mẫu xe đó phải trải qua 5 bài kiểm tra va chạm và đều phải được đánh giá là “Tốt” gồm: va chạm nhỏ phía trước, va chạm vừa phía trước, tác động phụ, độ cứng của mui và tựa đầu.

frankfurt-kia-sportage (3)

Để được đánh giá thêm điểm Plus (+), mẫu xe đó còn phải được công nhận là “tiên tiến” hoặc “cao cấp” thông qua bài kiểm tra phòng chống tai nạn phía trước mới nhất của IIHS.

frankfurt-kia-sportage (4)

“Viện bảo hiểm an toàn là một trong những cơ quan kiểm định được công nhận và được tôn trọng bởi những kết quả uy tín nhất trong ngành công nghiệp ô tô trong việc đánh giá an toàn xe, và kết quả cao nhất cho TSP+ là một sự công nhận”, ông Orth Hedrick – phó chủ tịch Kia Bắc Mỹ chia sẻ.

frankfurt-kia-sportage (5)

“Chúng tôi tự hào vì mẫu Sportage hoàn toàn mới của Kia đã đạt được đánh giá tuyệt đối TSP+ từ những quy trình kiểm tra gắt gao của IIHS, cho thấy những nỗ lực của các kỹ sư Kia trong việc đặt vấn đề an toàn lên hàng đầu”, ông Hedrick chia sẻ thêm.

Sportage 2017 hoàn toàn mới là phiên bản crossover cỡ nhỏ thế hệ thứ 4 của Kia vừa được trình làng, xe có giá từ 22.990 USD tại Mỹ.

Thiên Phúc (XVN)

 

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.