Triển lãm mô tô xe máy lần đầu tiên đón hơn 140.000 khách

1.032

Diễn ra từ ngày 7-10/4/2016 tại trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, Tp.HCM, Vietnam Motorcycle Show 2016 đã đón 141.638 lượt khách tham quan, trong đó có khoảng 110 ngàn lượt khách tham quan khu trưng bày trong nhà và hơn 31 ngàn lượt xem biểu diễn ngoài trời.

Với chủ đề “Righ High! Together – Cùng chinh phục đỉnh cao”, triển lãm được tổ chức bởi Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) tổ chức quy tụ 8 thương hiệu xe máy với diện tích hơn 10.000 mét vuông.

trien-lam-xe-may (2)

Hơn 100 mẫu xe được trưng bày, 112 chương trình biểu diễn, 61 thương hiệu phụ trợ, 38 đơn vị bảo trợ truyền thông … là những con số ấn tượng của triển lãm đầu tiên này.

Hàng loạt các mẫu xe đời mới có tích hợp công nghệ cao đến từ các nhà trưng bày Benelli, Ducati, Honda, Kawasaki, Piaggio, Suzuki, SYM, Yamaha thực sự đã tạo điểm nhấn độc đáo cho triển lãm lần này.

Tại triển lãm, rất nhiều người yêu mô tô, xe máy đã bày tỏ sự quan tâm lớn dành cho các mẫu xe chưa từng xuất hiện ở Việt Nam. Bên cạnh đó các hoạt động trình diễn mô-tô bay nghệ thuật và hướng dẫn lái thử xe cũng thu hút nhiều khách tham quan đến xem và trải nghiệm.

trien-lam-xe-may (3)

Sự kiện lần này cũng đặc biệt thu hút người xem ở khu gian hàng của các thương hiệu phụ trợ. Đây là dịp để người tiêu dùng được tiếp xúc với thế giới đồ phụ tùng, linh kiện xe máy, bảo hiểm… đồng thời là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp tiếp cận và gây ấn tượng tốt đẹp hơn trong lòng người tiêu dùng.

Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, triển lãm mô tô xe máy 2016 đã tạo được chỗ đứng cho riêng mình trong ngành công nghiệp xe đầy thách thức và cạnh tranh này.

Triển lãm hứa hẹn sẽ trở lại với những phiên bản hoành tráng hơn, hấp dẫn hơn và dự kiến sẽ trở thành sự kiện thường niên góp phần vào sự phát triển của ngành công nghiệp xe máy.

Bảo Thạch (XVN)

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.