Subaru Việt Nam thu hồi 27 xe Tribeca do lỗi nắp ca-pô

1.017

Thông báo triệu hồi được tập đoàn Fuji Heavy Industries (FHI) đưa ra. Những chiếc Tribeca có thời gian sản xuất từ năm 2006 đến 2014 thuộc diện bị ảnh hưởng.

“Việt Nam chỉ có 27 xe Tribeca bị ảnh hưởng” – theo Subaru Việt Nam.

Các xe nếu bị ảnh hưởng có thể xảy ra một sự cố đối với cơ cấu khóa nắp ca-pô và cơ cấu an toàn của khóa nắp ca-pô, là nguyên nhân của việc nắp ca-pô mở ra trong quá trình lái xe, ảnh hưởng đến tầm nhìn của lái xe và có thể dẫn đến tai nạn.

Subaru Việt Nam đã gửi thông báo và kế hoạch khắc phục đến Cục Đăng kiểm Việt Nam và đang chờ phê duyệt.

Trong thời gian này, Subaru Việt Nam sẽ liện hệ trực tiếp đến từng khách hàng có xe nằm trong danh sách bị ảnh hưởng để thông tin, mời khách hàng vào xưởng để kiểm tra và sửa chữa miễn phí nếu phát hiện lỗi này.

Trong trường hợp cơ cấu khóa nắp ca-pô và cơ cấu an toàn của khóa nắp ca-pô không hoạt động đúng theo tiêu chuẩn, Subaru Việt Nam sẽ thay thế miễn phí phụ tùng mới cho xe khách hàng.

Với phương châm luôn đặt yếu tố an toàn và cảm nhận khi lái xe của khách hàng lên hàng đầu, Công ty Hình Tượng Ô Tô Việt Nam – nhà phân phối Subaru tại Việt Nam – sẽ luôn cập nhật kịp thời đến khách hàng và phương tiện truyền thông các thông tin từ nhà máy sản xuất Fuji Heavy Industry (FHI).

Thiên Phúc (XVN)

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.