banner 1

Ford Việt Nam tăng trưởng doanh số 71% trong tháng 3

1.030

Ford Việt Nam đã có một tháng tăng trưởng ngoạn mục sau tháng nghỉ tết Nguyên Đán (tháng 2/2016) với tổng doanh số bán tăng 71% với 2.392 xe trong tháng 3.

Các mẫu xe EcoSport, Ranger và Transit là 3 mẫu xe dẫn đầu doanh số tương ứng ở từng phân khúc: EcoSport 436 chiếc, Ranger với 1.198 chiếc và Transit 1.746 chiếc.

Kỷ lục tháng này còn đóng góp vào doanh số quý I tốt nhất tại Việt Nam, đạt 6.501 xe bán ra, tăng 69% so với cùng kỳ năm trước.

“Tất cả các dòng xe toàn cầu của Ford đang tiếp tục hấp dẫn người tiêu dùng bởi khả năng đáp ứng cho phong cách sống và làm việc đa dạng của hầu hết các khách hàng tại Việt Nam – đặc biệt là những yêu cầu về chất lượng, độ bền, tính an toàn và những công nghệ ưu việt mà mỗi mẫu xe mang lại” – Ông Phạm Văn Dũng, tổng giám đốc Ford Việt Nam.

Doanh số bán ra trong quý đầu tiên năm 2016 của dòng xe Transit tăng 70% so với năm 2015, tiếp tục giữ vững vị trí thủ lĩnh phân khúc xe thương mại tại Việt Nam.

Ranger
Ford Ranger

Ranger tiếp tục dẫn đầu thị trường bán tải Việt Nam với mức tăng trưởng tháng 3 ấn tượng 126% so với cùng kỳ năm ngoái, giúp doanh số quý 1 của Ranger tăng mạnh mẽ 163% so với cùng thời điểm năm ngoái, tương đương 3.161 xe bán ra.

“Ranger tạo ra các tiêu chuẩn trong phân khúc xe bán tải về thiết kế, sự thoải mái và tính linh hoạt, đưa ra một giải pháp lý tưởng cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng, khai thác, sản xuất nông nghiệp, thậm chí còn phù hợp đối với các hoạt động giải trí” – ông Dũng chia sẻ thêm.

Dòng xe SUV compact đô thị, EcoSport tiếp tục tăng trưởng bền vững trong tháng 3 năm nay với mức tăng trưởng đạt 53% so với cùng kỳ năm ngoái, đóng góp vào doanh số cộng dồn từ đầu năm tăng 23%, đạt 1.106 xe bán ra.

Thiên Phúc (XVN)

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.