banner 1

Total ra mắt dòng dầu nhớt cao cấp Hi-Perf

2.669

Total Hi-Perf là dòng sản phẩm dầu nhớt dành cho xe máy được sản xuất bằng công nghệ đột phá của thương hiệu Pháp. Những đột phá công nghệ của Total đã đóng góp không nhỏ vào 27 chức vô địch thể thức 1 và hàng loạt giải đua xe mô tô.

Đặc biệt, với truyền thống gắn kết với đội đua Estrella Galicia 0.0 Marc VDS, sản phẩm Total Hi-Perf 4T Racing 10W50 giúp động cơ được bảo vệ tối ưu, vận hành tối đa kể cả khi nhiệt độ vượt mốc 300 độ C, ngăn ngừa ma sát ở vòng tua máy cao, tăng tốc nhanh, sang số nhẹ và nhanh chóng.

Ông Arnaud Guichard, tổng giám đốc Total Việt Nam cho biết: “Năm 2015, Total Việt Nam đạt mức tăng trưởng 7%, gấp đôi so với mức tăng trưởng chung của ngành dầu nhớt. Ngay tại triển lãm lần này, Total giới thiệu toàn bộ dòng sản phẩm dầu nhớt Total Hi-Perf dành cho xe máy kết tinh từ những công nghệ của chúng tôi.”

total (4)

Một chiếc xe mô tô phân khối lớn cách điệu bằng 400 chai nhớt Total Hi-Perf là điểm nhấn của gian hàng Total tại triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2016.

Ngoài những công nghệ vừa nêu, các sản phẩm của Total Hi-Perf cho xe số và xe tay ga cũng được Total trang bị công nghệ màng dầu siêu bền, giúp động cơ duy trì khả năng bôi trơn ngay trong điều kiện giao thông phức tạp và giúp bảo vệ động cơ toàn diện.

total hi-perf

total (1) total (2) total (3) total (6) total (7) total (8) total (9)

Thiên Phúc (XVN)

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.