Piaggio mang bốn thương hiệu đến triển lãm mô tô xe máy Việt Nam

1.196

Đây là những thương hiệu danh tiếng toàn cầu của Piaggio Group. Mỗi thương hiệu có một nhiệm vụ riêng, di sản và uy tín riêng với phong cách độc đáo và công nghệ tiên tiến.

Tất cả đều quy tụ tại gian hàng của Piaggio được thiết kế như một phòng trưng bày đa thương hiệu hoàn toàn mới Motoplex của tập đoàn này hiện đang được phát triển tại các thành phố lớn trên thế giới.

Tại triển lãm lần này, Piaggio Việt Nam đã mang tới các sản phẩm gồm:

– Vespa: Vespa 946 Emporio Armani, Vespa PX phiên bản kỷ niệm 70 năm, Vespa Primavera, Vespa Sprint và Vespa GTS.

Piaggio: Liberty ABS, Medley ABS

Aprilia: Aprilia Tuono V4, Aprilia RSV4 RF

  – Moto Guzzi: California 1400, Audace 1400, V9 Roamer 850, V7 Stone II 750, V7 II Racer 750

Dưới đây là một số hình ảnh tại gian hàng của Piaggio Việt Nam:

piaggio-trien-lam-xe-may (6)
Mẫu Vespa PX phiên bản kỷ niệm 70 năm. 70 có mặt trên thị trường, Vespa đã tiêu thụ hơn 18 triệu xe trên toàn cầu và đã trở thành một biểu tượng, là cầu nối thế hệ trẻ khắp nơi trên thế giới, từ nhiều nền văn hóa khác nhau đến với một đam mê chung – đam mê Vespa. Ngoài Vespa PX, Piaggio còn ra mắt các sản phẩm kỷ niệm 70 năm khác như Vespa Primavera, Vespa GTS.

piaggio-trien-lam-xe-may (7)

Vespa 946 Emporio Armani – Chiếc xe này được ra mắt trong dịp kỷ niệm hai thương hiệu Giorgio Armani và Piaggio hợp tác với nhau. Xe có màu trầm đặc trưng của thương hiệu Armani.

piaggio-trien-lam-xe-may (11)
Vespa 946 là một chiếc xe của tương lai – nơi truyền thống và hiện đại gắn kết vào nhau.
piaggio-trien-lam-xe-may (8)
Vespa Sprint – phiên bản thể thao năng động nhất của Vespa hiện có trên thị trường. Xe được thiết kế với những chi tiết đặc trưng với yên xe đậm chất thể thao với đèn pha hình chữ nhật. Vespa Sprint ra đời để thay thế dòng Vespa S (phiên bản thể thao của Vespa LX).
piaggio-trien-lam-xe-may (12)
Vespa Primavera với bộ phụ kiện thể thao – Primavera là câu chuyện về sự tiến hóa của các cải tiến kỹ thuật và đổi mới phong cách từ những dòng xe đầu tiên. Mẫu xe này đã luôn thay đổi không ngừng để trở thành mẫu Vespa được nhiều người mến mộ.
IMG_3456
Vespa Primavera là một chiếc Vespa hiện đại, tôn lên sự trang nhã của một phong cách độc đáo thừa hưởng từ mẫu Vespa 946.
piaggio-trien-lam-xe-may (16)
Primavera mang đến cảm giác thoải mái trong việc sử dụng hàng ngày trong đô thị.
piaggio-trien-lam-xe-may (1)
Piaggio Medley ABS – mẫu xe vừa được ra mắt thị trường Việt Nam hướng đến nam giới. Xe trang bị động cơ IGET mới, dung tích 125 phân khối, phun xăng điện tử. Ngoài ra, Medley mới còn sử dụng hệ thống dừng tạm thời start & stop, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cốp đựng đồ lớn.
piaggio-trien-lam-xe-may (15)
Liberty ABS – Dòng xe tay ga bánh lớn của Piaggio thế hệ mới tiếp nối với thành công của thế hệ đầu tiên bán được hơn 1 triệu xe. Xe sử dụng động cơ phun xăng điện tử 4 van, động cơ IGET tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường. ABS là hệ thống chống bó cứng phanh cũng được trang bị tiêu chuẩn trên Liberty mới.
piaggio-trien-lam-xe-may (2)
Moto Guzzi V9 Roamer – dòng xe được cải tiến từ Nevada mang kiểu dáng truyền thống đặc trưng thanh lịch. Xe được trang bị động cơ mới 850, xy lanh đôi với lực kéo lớn nhưng vẫn đảm bảo cảm giác lái mượt mà và nhạy bén.
piaggio-trien-lam-xe-may (3)
Moto Guzzi Audace – mẫu xe biểu trưng cho tinh thần phá cách và nổi loạn của Moto Guzzi. Xe có động cơ xy lanh đôi V90 độ, 8 van. Audace không có chi tiết nào được mạ nhôm, từng chi tiết kim loại đều là màu tối tượng trưng cho tinh thần thứ hai của Moto Guzzi – màn đêm đô thị. Động cơ mới 1.500cc cho phép xe đạt tới mô men xoắn cực đại 121Nm tại 3.000 vòng/phút.
piaggio-trien-lam-xe-may (4)
Aprilia RSV4 RF – phiên bản nâng cấp của siêu xe đến từ Noale là một trong những chiếc xe đua mạnh mẽ nhất thế giới. Xe trang bị hệ thống giảm xóc Ohlins cùng vành xe nhôm tiêu chuẩn. Năm 2016, RSV4 RF sẽ được trang bị nền tảng V4-MP cho phép người lái có thể điều chỉnh thông số điện tử của xe tại mọi thời điểm trên đường đua. RSV4 RF trang bị động cơ V4 65 độ, 4 xy lanh, công suất trên 200 mã lực.
piaggio-trien-lam-xe-may (9)
Một mẫu xe đạp thể thao của Piaggio cũng góp mặt tại triển lãm

Thiên Phúc (XVN)

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.