Honda Việt Nam ra mắt mẫu xe côn tay mới Winner 150

1.166

Đây là mẫu xe thể thao cao cấp hoàn toàn mới được phát triển kết hợp những tính năng thể thao và sự tiện dụng cho cuộc sống hàng ngày.

trien-lam-xe-may-2016 (7)

Winner 150 cũng là mẫu xe côn tay đầu tiên được Honda sản xuất tại Việt Nam sau khi bắt đầu gia nhập thị trường xe côn tay Việt Nam với mẫu xe đầu tiên là MSX 125cc nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan vào tháng 10/2014.

honda-trien-lam-xe-may (10)

Xe được thiết kế góc cạnh, mạnh mẽ với hệ thống đèn pha LED, đèn hậu nổi bật, mặt đồng hồ hiển thị cao tích hợp màn hình LCD báo chỉ số tốc độ.

Về công nghệ, Winner 150 sử dụng động cơ 150cc, phun xăng điện tử PGM-FI, DOHC, hộp số 6 cấp, 4 kỳ, xy lanh đơn, làm mát bằng dung dịch.

honda-trien-lam-xe-may (9)
Honda Winner 150 được cho là sẽ cạnh tranh với Exciter của Yamaha

Hàng loạt tính năng an toàn cũng được Honda trang bị trên Winner 150 gồm: giảm xóc sau, phanh đĩa kết hợp trước và sau, bánh xe đường kính lớn kết hợp lốp không săm cỡ lớn.

honda-trien-lam-xe-may (7)

Bình xăng của Winner 150 có dung tích 4,5 lít, giúp khách hàng có thể yên tâm khi di chuyển đường xa ngoài đô thị.

Honda Việt Nam cho biết, Winner 150 sẽ chính thức được bán ra thị trường từ tháng 6/2016 với hai phiên bản: phiên bản thể thao mà đỏ đen và trắng đen, cùng phiên bản cao cấp với sơn xanh mờ và đen mờ.

honda-trien-lam-xe-may (8)

Xe được bảo hành 3 năm hoặc 30.000km.

Honda Việt Nam chưa công bố giá bán cho Winner 150.

honda-trien-lam-xe-may (6)

Ngoài mẫu xe Winner 150 hoàn toàn mới, tại triển lãm Vietnam Motorcycle Show 2016, Honda Việt Nam còn mang đến những mẫu xe khác từ xe ý tưởng đến xe thể thao nhập khẩu, xe sản xuất trong nước và một số mẫu xe khác.

Xem thêm: Ngắm những mẫu xe Honda tại triển lãm mô tô xe máy Việt Nam

Thiên Phúc (XVN)

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.