Toyota Việt Nam nhận giải Rồng Vàng năm 2016

979

Lễ vinh danh doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam là chương trình được Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Đầu tư Nước ngoài – Bộ Kế hoạch & Đầu tư tổ chức thường niên từ năm 2001, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài cũng như các doanh nghiệp trong nước vì những thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, cung ứng dịch vụ; áp dụng các giải pháp, công nghệ bảo vệ môi trường; thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ nộp thuế cũng như đảm bảo quyền lợi cho người lao động; tích cực tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng.v.v…

Chương trình cũng nhằm kết nối và phát huy vai trò, sứ mệnh của cơ quan báo chí với các nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia kinh tế và cộng đồng doanh nghiệp, giữa các nhà sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng.

Đại diện TMV nhận giải thưởng Rồng Vàng
Đại diện TMV nhận giải thưởng Rồng Vàng

Trong 20 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, TMV đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của hơn 360.000 khách hàng, với hệ thống 46 đại lý, chi nhánh đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền trải dài trên 21 tỉnh, thành phố trên cả nước, được trang bị hiện đại, hoạt động theo quy trình tiêu chuẩn của Toyota toàn cầu, cùng đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên, nhân viên được đào tạo bài bản.

Tính đến nay, đã có hơn 6,6 triệu lượt khách tin tưởng sử dụng dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa, cũng như các dịch vụ chăm sóc khách hàng khác.

Song song với phát triển kinh doanh, TMV còn luôn tập trung hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực, thông qua việc cung cấp công việc ổn định cho xấp xỉ 1.900 nhân viên hiện đang làm việc tại TMV và gần 31.000 lao động gián tiếp hiện đang làm việc tại hệ thống 46 đại lý và 18 nhà cung cấp trên toàn quốc.

Và  hàng năm, TMV luôn hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế vào ngân sách nhà nước, với tổng số thuế đã kể từ ngày thành lập đến nay lên đến trên 5 tỷ đô la Mỹ.

tmv-rong-vang (3)

Bên cạnh đó, với mục tiêu phát triển hài hòa cùng với xã hội và con người Việt Nam, TMV luôn nỗ lực thực hiện nhiều hoạt động có ý nghĩa và mang lại giá trị thiết thực trong các lĩnh vực an toàn giao thông (ATGT), đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, bảo vệ môi trường và thể thao – văn hóa – xã hội , nhằm làm giàu thêm chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam.

Có thể nói giải thưởng “Rồng Vàng” là một trong những bằng chứng ghi nhận những nỗ lực và thành quả mà TMV đã đạt được, đặc biệt khi TMV vừa kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là động lực để TMV tiếp tục nỗ lực “chuyển động tiên phong” – cung cấp những chiếc xe tốt cho cuộc sống, hỗ trợ phát triển ngành công nghiệp ô tô, cũng như đóng góp nhiều hơn nữa sự phát triển của xã hội Việt Nam.

Thiên Phúc (XVN)

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.