Renault khuyến mãi nhân dịp khai trương đại lý thứ 5

1.020

Đại lý 3S Renault Dak Lak là đại lý thứ 5 của Renault kể từ khi có mặt tại Việt Nam từ năm 2010. Với việc khai trương đại lý này, Renault đánh dấu một bước ngoặt trong hành trình chinh phục khách hàng Việt.

Nhân dịp này, Renault công bố chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho chiếc sedan Renault Latitude, vốn là biểu tượng rõ nhất cho sự tinh tế, thời trang của một mẫu xe Pháp điển hình.

Theo đó, từ ngày 4/4/2016 đến hết ngày 15/5/2016, các khách  hàng mua xe Renault Latitude sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 90 triệu đồng, bao gồm :

  • 5 năm bảo dưỡng chính hãng miễn phí
  • 5 phụ kiện cao cấp: DVD giải trí đa phương tiện 3 màn hình, phim cách nhiệt, thảm trải sàn xe, tấm chắn bùn và nước hoa nội thất.

Mẫu sedan thương hiệu Pháp nằm trong phân khúc sedan hạng D, lại sở hữu chiều dài vượt trội giúp đem lại không gian bên trong tiện nghi, rộng rãi.

Ngoài kiểu dáng được thiết kế hiện đại và nội thất sang trọng, Renault Latitude còn được trang bị hàng loạt các tính năng cao cấp ghi điểm với người tiêu dùng.

Renault Latitude đang được phân phối chính hãng với hai phiên bản động cơ và hộp số. Phiên bản động cơ 2.0L đi cùng hộp số tự động vô cấp CVT có giá bán 1,378 tỷ đồng. Phiên bản động cơ 2.5L hộp số tự động 6 cấp có giá bán 1,49 tỷ đồng (giá đã bao gồm VAT).

Thiên Phúc (XVN)

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.