banner 1

BMW chính thức gia nhập phân khúc MPV tại Việt Nam

1.152

Series 2 Gran Tourer được ra mắt là phiên bản 218i có giá bán khá cạnh tranh (1,498 tỷ đồng) với các đối thủ Nhật Bản trong phân khúc MPV tại Việt Nam.

Với BMW Series 2 Gran Tourer, BMW đã mở rộng thêm một phân khúc xe mới trong chuỗi sản phẩm vốn đã rất đa dạng của mình. Đây là dòng xe sang trọng đầu tiên trên thế giới cung cấp không gian bảy chỗ ngồi trong phân khúc MPV, và đáp ứng đầy đủ yêu cầu di chuyển của gia đình trẻ với không gian rộng rãi, năng động và linh hoạt.

bmw-2-gran-tourer (1)

Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.556 x 1.800 x 1.647mm. Ở phía trước, 3 biểu tượng đặc trưng BMW là lưới tản nhiệt kép với thiết kế truyền thống, đèn pha LED kép và logo thương hiệu BMW liên kết một cách rõ ràng.

Tất cả đã làm nên nét thể thao, nhanh nhẹn linh hoạt của dòng xe này. Được thiết kế dành riêng cho một gia đình có 7 thành viên, xe có cửa sổ cao và rộng, đảm bảo tầm nhìn thông suốt cho hành khách ở cả 3 hàng ghế.

bmw-2-gran-tourer (4)

Đèn pha full LED có thiết kế đặc trưng riêng của dòng Series 2 được trang bị tiêu chuẩn trên mẫu xe này tại Việt Nam.

Tại Việt Nam, BMW Series 2 Gran Tourer được trang bị bộ mâm hợp kim nan kép cá tính, kích thước 16”. Khách hàng còn có thể chọn lựa 1 trong 8 màu sơn ngoại thất gồm: Đen ngọc Sapphire, Bạc Glacier, Trắng Mineral, Xám Mineral, Nâu Sparkling, Bạc Platinum, Xám Atlantic, Xanh Mediterranean, và 2 màu sơn có hiệu ứng đặc biệt: Xanh Imperial và Đỏ Flamenco.

bmw-2-gran-tourer (5)

BMW Series 2 Gran Tourer hoàn toàn mới với khoang hành lý rộng rãi có thể được mở rộng từ 560 đến 805 lít. Hàng ghế thứ 3 có thể gập xuống dễ dàng giúp tăng không gian tối đa lên đến 1.820 lít.

bmw-2-gran-tourer (9)

BMW 218i Gran Tourer tại Việt Nam được trang bị động cơ 2.0L 5 turbine mới được phát triển cho dòng động cơ ba xi lanh công nghệ BMW EfficientDynamics, công suất tối đa 136 mã lực tại 4.400 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại  220Nm tại 1.250 vòng/phút.

Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 9,8 giây, vận tốc tối đa là 202 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu rất kinh tế khi chỉ đạt mức 5,5 lít/ 100km.

bmw-2-gran-tourer (7)

BMW cũng trang bị hàng loạt tính năng an toàn cho mẫu xe này như: hệ thống DSC (Dynamic Stability Control) bao gồm ABS, DTC (Dynamic Traction Control), tính năng hỗ trợ năng động khi vận hành (Performance Control) cùng các chế độ SPORT, COMFORT, ECO PRO với nút bấm được bố trí cạnh cần chuyển số.

BMW 218i Gran Tourer đã có mặt tại các phòng trưng bày BMW trên toàn quốc kể từ ngày 2/4/2016.

Thiên Phúc (XVN)

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.