banner 1

Renault ra mắt mẫu xe Kaptur dành cho thị trường Nga

1.207

Renault Kaptur được giới thiệu vào ngày 30/3/2016 tại Mát-xcơ-va với sự hiện diện của phó chủ tịch kiêm thiết kế trưởng Renault – ông Laurens van den Acker và giám đốc điều hành Renault Nga – ông Andrey Pankov.

Đây là mẫu xe hứa hẹn mang đến triển vọng giúp thúc đẩy tăng trưởng không chỉ cho Renault Nga mà còn Renault toàn cầu. Điều này cho thấy rõ ràng chiến lược mở rộng thị phần của hãng xe Pháp và đây mới chỉ là 1 trong 10 mẫu xe mới được Renault ra mắt trong năm nay tại Châu Âu.

Renault-Kaptur (1)

Kaptur là sự hòa trộn giữa thiết kế bắt mắt của Renault và hiệu quả vận hành. Được thiết kế đặc biệt cho nhu cầu của người tiêu dùng tại xứ sở Bạch Dương, mẫu crossover này cho khả năng di chuyển dễ dàng trên các cung đường hỗn hợp, nhất là trong những chuyến đi xa. “Đó là một chiếc crossover thực sự với thiết kế vô cùng mạnh mẽ”, ông Laurens van den Acker chia sẻ.

Renault-Kaptur (5)

Renault Kaptur có chiều dài 4.333mm, chiều rộng 1.813mm và chiều cao 1.613mm. Xe có chiều dài cơ sở 2.674mm.

Nội thất của xe được thiết kế hiện đại và thoải mái với khoang hành lý dung tích 371L và có thể tăng lên 1.200L khi gập hàng ghế sau.

Renault-Kaptur (6)

Kaptur đi kèm với một gói trang thiết bị hiện đại sử dụng hàng ngày, bao gồm hệ thống khóa thông minh, hệ thống MEDIA NAV đa phương tiện đi kèm một màn hình cảm ứng 7 inch. Đương nhiên, với khí hậu khắc nghiệt tại Nga, Kaptur được trang bị ghế sưởi, cùng sấy kính chắn gió .

Mẫu xe được sản xuất tại nhà máy của Renault tại Mát-xcơ-va và bán chính thức vào mùa hè này.

Thiên Phúc (XVN)

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.