Audi Việt Nam tài trợ sách ảnh Danang COASTAL CITY

1.566

Cuốn sách tái hiện những hình ảnh một thành phố bền vững, hòa nhập, cân bằng và thú vị mọi nơi và mọi góc độ của thành phố ven biển trong quá trình đô thị hóa.

Một thành phố Đà Nẵng hiện đại đang thay đổi nhanh chóng trong bối cảnh toàn cầu hóa và những chính sách đã tạo nên phong cách của một thành phố biển. Làm thế nào để Hội An và Huế có thể kết hợp bảo tồn những giá trị truyền thống và lịch sử với nhu cầu sống ngày càng hiện đại?

Đối với Audi, các thành phố trên toàn cầu đang phát triển cực kỳ nhanh chóng và ấn phẩm của Da Nang Coastal City là một bằng chứng rõ ràng về xu hướng này đã và đang diễn ra ở Việt Nam.

audi-danang (3)
Ông Michael Waibel – nhà nghiên cứu, biên tập viên của cuốn sách ký tặng độc giả

Hơn một nửa dân số toàn cầu đang sinh sống tại các thành phố, và dự tính tới năm 2050, tỷ lệ này sẽ đạt xấp xỉ 70%. Số lượng xe đăng ký mới liên tiếp tăng trong những năm gần đây tại các khu vực phát triển trên thế giới thể hiện nhu cầu di chuyển ngày càng cao đối lập với mong đợi suy giảm các phương tiện cá nhân trong thành phố. Audi đã sớm nhận định và đưa ra các giải pháp cho các phương tiện cá nhân đóng góp một cách tích cực với từng nhu cầu di chuyển khác nhau.

Giải thưởng Sáng kiến đô thị tương lai của Audi được bắt đầu từ năm 2010 dành cho nhiều ngành về sự di chuyển trong đô thị tương lai. Các nhà quy hoạch, các chuyên gia, nhà nghiên cứu và các kiến trúc sư về đô thị đã cùng với các chuyên gia Audi phát triển những giải pháp đặc biệt giúp người dân di chuyển nhanh chóng và thuận tiện từ A tới B đồng thời đưa ra những phương án khả thi nhất cho việc tận dụng không gian thành phố.

audi-danang (2)
Ông Lauren Genet – TGĐ Audi Việt Nam phát biểu tại lễ ra mắt sách ảnh

“Tầm nhìn của Audi hướng tới một hệ thống mà các phương tiện di chuyển cá nhân trở thành lợi ích cho xã hội hơn là chỉ tồn tại ở mức chi phí. Mục tiêu chiến lược chính là giảm thiểu sự di chuyển và đỗ của xe trong đô thị. Hệ thống này sẽ giúp tối ưu hoá không gian trong thành phố, tiết kiệm thời gian hơn cho mọi người làm cải thiện được chất lượng cuộc sống đô thị. Đến nay 75% cơ sở hạ tầng của năm 2050 vẫn chưa được đình hình. Bây giờ chính là lúc hành động và chung tay cho các sáng kiến phát triển đô thị”, ông Laurent Genet – Tổng giám đốc Audi Việt Nam kết luận.

audi-danang (1)

Nằm trên tuyến đường từ sân bay về trung tâm thành phố, showroom Audi Đà Nẵng chính là một minh chứng cho một Đà Nẵng hiện đại- một thành phố năng động và là trung tâm của miền Trung. Phong cách  thiết kế hiện đại hướng tới tương lai đóng góp một nét vẽ vào bức tranh đô thị của thành phố biển Đà nẵng.

Audi Đà Nẵng với tổng diện tích hơn 2.500m2 bao gồm showroom trưng bày được 8 xe, kho phụ tùng thay thế chính hãng, xưởng sửa chữa, bảo dưỡng, xưởng sửa chữa thân xe và sơn gốc nước theo tiêu chuẩn của Audi AG. Các mẫu xe Audi được trưng bày gồm có Audi TT Coupe, các mẫu sedan A3, A4, A6 và A8L, các mẫu A5 và A7 Sportback, các mẫu SUV: Q3, Q5, và Q7 với 3 năm bảo hành.

“Tại lễ ra mắt tháng 12/2015, các khách hàng của chúng tôi đều bày tỏ sự tự hào với kiến trúc hiện đại của Audi tại ngay thành phố Đà nẵng, chúng tôi đã sử dụng hệ thống sơn gốc nước để bảo vệ môi trường và góp phần vào sự phát triển bền vững của đô thị”, ông Nguyễn Phú Tân – Giám đốc chi nhánh Audi Đà Nẵng khẳng định.

Thiên Phúc (XVN)

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.