banner 1

Renault khai trương đại lý thứ hai tại Tây Nguyên

1.232

Renault Đak Lak tọa lạc trên trục đường chính tại tổ 6, khối 6, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk.

Hoạt động theo mô hình 3S tiêu chuẩn toàn cầu, Renault Đắk Lắk đáp ứng đầy đủ yêu cầu về trang thiết bị, cơ sở vật chất. Các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng tuân thủ những quy chuẩn quốc tế chuyên nghiệp, hướng đến quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng.

renault-dak-lak (4)
Ông Nguyễn Xuân Hồng – TGĐ Renault Đak Lak phát biểu tại lễ khai trương

Được xây dựng theo bộ nhận diện thương hiệu mới của Renault, toàn bộ diện tích hơn 1.000 m2 được chia làm hai khu vực chính: phòng trưng bày rộng 400 m2 và khu dịch vụ & bảo dưỡng sửa chữa, kết hợp kho phụ tùng, phụ kiện diện tích 600 m2.

Trước đó, đầu tháng 12 năm ngoái, Renault Việt Nam cũng đã cho ra mắt đại lý Renault Gia Lai, vì vậy Renault Dak Lak trở thành đại lý thứ hai của Renault tại Tây Nguyên, giúp khách hàng khu vực này có thể tiếp cận dễ dàng hơn các mẫu xe Renault, đi kèm với dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và phụ tùng chính hãng.

renault-dak-lak (2)

Nhân dịp khai trương, Renault Đắk Lắk còn tổ chức chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho những khách hàng mua xe mới và sử dụng dịch vụ chính hãng tại đại lý.

Trong 3 tháng đầu  khi mua xe quý khách  sẽ nhận được : 1 năm bảo hiểm vật chất, 1 năm bảo hiểm dân sự, 1 năm phí đường bộ và phí đăng kiểm.

Hiện nay tổng số đại lý, phòng trưng bày ủy quyền của Renault Việt Nam được nâng lên con số 7 với 6 mẫu xe hiện đang phân phối trên thị trường gồm Koleos, Latitude, Megane, Duster, Sandero và Logan.

Trong  năm nay, hãng xe Pháp có dự định mở thêm một số đại lý khác cũng như tung ra những mẫu xe hoàn toàn  mới.

Bảo Thạch (XVN)

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.