banner 1

GT-R 2017: Quái vật “Godzilla” của Nissan tại triển lãm New York

1.158

Đây là phiên bản nâng cấp mới nhất kể từ năm 2007 của Nissan GT-R. Có thiết kế hai cửa, chỗ ngồi 2+2 thể thao, GT-R 2017 muốn cạnh tranh với các đối thủ “sừng sỏ” khác như Audi R8, BMW M6, Chevy Corvette và Porsche 911.

“Đây là chiếc GT-R tuyệt vời nhất trong lịch sử của Nissan”, ông Keno Kato – giám đốc phát triển sản phẩm của Nissan chia sẻ.

Nissan GT-R 2017 được trang bị động cơ 3.8L V6 tăng áp kép, cho công suất 565 mã lực, tăng 20 mã lực so với phiên bản tiền nhiệm và có công suất cao nhất so với các dòng xe trong cùng phân khúc.

Điều đặc biệt là động cơ của Nissan GT-R được lắp ráp bằng tay bởi 1 trong 5 nghệ nhân bậc thầy về chế tác – gọi là takumi – tại nhà máy của Nissan ở Yokohama, Nhật Bản.

GT-R phiên bản mới với đuôi xe được thiết kế lại, cụm đèn hậu với 4 chiếc đèn tròn quen thuộc, ở phía đầu xe đèn pha mới góc cạnh, lưới tản nhiệt sắc nét, mui xe mới, lưới tản nhiệt và cửa hút gió trông hầm hố hơn. Các thiết kế mới được tinh chỉnh để bảo đảm sự ổn định cho xe đồng thời cũng làm tăng tính khí động học.

Bên trong xe, nội thất cũng được nâng cấp với ghế da Nappa chất lượng cao, tay lái tích hợp cần sang số, ghế trước được thiết kế lại, các nút bấm cũng được đơn giản hóa. Xe còn được trang bị các hệ thống chức năng như NissanConnectSM kết nối định vị, ứng dụng điện thoại thông minh, …

Màn hình cảm ứng 8 inch thay thế cho màn hình 7 inch trên bảng điều khiển trung tâm được làm bằng sợi các-bon với các biểu tượng hiển thị lớn hơn giúp dể dàng điều khiển.

Nissan cũng giới thiệu thêm màu mới “Blaze Metallic” (màu cam cháy) cho phiên bản GT-R 2017.

Nissan GT-R 2017 sẽ có mặt tại các đại lý vào mùa hè này. Giá bán vẫn chưa được công bố.

Thiên Phúc (XVN)

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.