banner 1

Subaru Việt Nam khởi động chiến dịch “Tình yêu Subaru”

1.083

Chiến dịch “Tình Yêu Subaru” với nhiều hoạt động sôi nổi, thú vị dành cho các chủ xe Subaru nói riêng và cộng động yêu xe ô tô nói chung.

Hoạt động đầu tiên của chiến dịch này chính là cuộc thi video và ảnh “Tình yêu Subaru” dành cho khách hàng chia sẻ những khoảnh khắc mà khi đó mỗi chiếc xe Subaru đóng vai trò là người bạn đồng hành.

Thông qua trang web mang tên www.tinhyeusubaru.net được thiết kế với giao diện bắt mắt, người tham gia dễ dàng đăng ký tham gia và chia sẻ những câu chuyện của mình về cuộc sống gia đình, những chuyến dã ngoại, những cảm xúc khi đồng hành cùng Subaru, hay bất cứ niềm say mê nào về công nghệ của Subaru.

hanh-trinh-subaru
Chương trình “Hành trình yêu thương” của CLB Subaru năm 2014

Song song đó, chiến dịch “Tình Yêu Subaru” như một thỏi nam châm để gắn kết nối những cá nhân có cùng chung một niềm đam mê đối với những chiếc xe đến từ Nhật Bản này thông qua các hoạt động off-line như lễ hội Tình yêu Subaru với các hoạt động cho gia đình, trẻ con và đặc biệt là hành trình kết nối yêu thương sẽ đánh thức những cảm xúc rất thật trước những mảnh đời còn kém may mắn ngoài cộng đồng,….

hanh-trinh-subaru (1)
“Hành trình yêu thương” chia sẻ yêu thương với cộn đồng

Với phương châm một chiếc xe Subaru phải đảm bảo được 6 yếu tố, bao gồm cảm giác lái hoàn hảo (Driving), an toàn (Safety), vượt mọi thử thách (Challenge), mang đến chất lượng cuộc sống (Quality life), lan toả niềm vui (Smile) đến cộng đồng những tín đồ của Subaru (Partnership).

Subaru không chỉ đơn thuần là một khối sắt vô tri, mà thật sự đã trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong các hành trình cuộc sống. Chính vì lẽ đó, chiến dịch “Tình yêu Subaru” trong năm 2016 hứa hẹn mang đến một sân chơi mới mẻ cho những người yêu xe với các hoạt động sôi nổi thú vị.

Thiên Phúc (XVN)

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.