Khai mạc Triển lãm ô tô Bangkok 2016

1.088

Là triển lãm ô tô lớn nhất Thái Lan đồng thời có uy tín trong khu vực Đông Nam Á, Bangkok Motor Show 2016 có tổng diện tích trưng bày lên đến 140.000 mét vuông, với hơn 40 mẫu xe ô tô và mô tô lần đầu tiên ra mắt công chúng.

“Triển lãm Bangkok 2016 có chủ đề “Sự chuyển động không ranh giới”, muốn nói lên rằng ngành công nghiệp ô tô thế giới đã phát triển với nhiều cải tiến công nghệ bất chấp những khó khăn và hạn chế. Ngành công nghiệp ô tô thế giới, đại diện cho sự tiến bộ về công nghệ của nhân loại đã được cải thiện và phát triển vượt bậc cũng sẵn sang để hội nhập với cộng đồng ASEAN”, ông Prachin Eamlumnow, chủ tịch Bangkok Motor Show 2016 chia sẻ.

Triển lãm năm nay với điểm nhấn là việc ra mắt hàng loạt chiếc xe điện, xe plug-in hybrid và xe concept từ các hãng xe danh tiếng.

Mercedes-Benz sẽ trình làng một mẫu plug-in hybrid mới, trong khi BMW sẽ giới thiệu mẫu X1 sDrive 18d, chiếc M2 hiệu suất cao và chiếc xe plug-in hybrid đầu tiên – BMW 330e.

Mazda cũng mang đến triển lãm Bangkok 2016 mẫu CX-5 nâng cấp. Honda thì ra mắt mẫu Honda Civic thế hệ thứ 10 dành riêng cho thị trường Đông Nam Á.

“Tại triển lãm, khách tham quan còn có cơ hội để tận mắt chứng kiến những phát triển trên xe ô tô từ xe điện (EV) đến xe plug-in hybrid có thể sạc pin thông qua ổ cắm điện gia dụng, xe hybrid kèm động cơ turbo. Tất cả những cải tiến này nhằm mang lại cho khách hàng một chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường hơn”, ông Eamlumnow nói thêm.

Triển lãm ô tô Bangkok 2016 sẽ diễn ra từ ngày 23/3 – 3/4/2014.

Thiên Phúc (XVN)

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.