GM Việt Nam giới thiệu Captiva 2016, giá từ 879 triệu đồng

1.120

Tên Revv mới của Captiva là viết tắt của revolution (sự thay đổi táo bạo) và rev up (bứt phá tiến về phía trước). Tên gọi mới này thể hiện Captiva là một trong những mẫu SUV mạnh mẽ nhất trong phân khúc nhờ những nâng cấp về công nghệ và an toàn, với thiết kế mới nổi bật.

Captiva Revv sở hữu công nghệ kết nối vượt trội với điện thoại thông minh, bổ sung thêm nhiều tính năng an toàn tiên tiến. Hệ thống giải trí đa phương tiện MyLink thế hệ mới độc quyền của Chevrolet với tính năng Siri Eyes Free của Apple, Apple CarPlay và ứng dụng Android Auto.

captiva-rvv-2016

Captiva Revv mang phong cách thiết kế nổi bật, mạnh mẽ, tiêu biểu cho dòng xe thể thao đa dụng. Nội thất xe Captiva Revv được trang bị các công nghệ hiện đại và tiện nghi sang trọng hàng đầu.

Ngoại thất Captiva Revv với thiết kế nổi bật, mâm xe hợp kim nhôm kích cỡ 19 inch 2 tông màu thể thao mới – kích cỡ lớn nhất trong phân khúc SUV. Ốp gương chiếu hậu điều chỉnh và gập điện tích hợp chức năng, dải đèn LED chiếu sáng ban ngày tích hợp trong cụm đèn pha. Đặc biệt, thiết bị phun rửa đèn pha áp suất cao (thường chỉ được trang bị cho những xe hạng sang) là một tính năng rất độc đáo của Captiva Revv.

Trong khi đó, nội thất Chevrolet Captiva Revv được thiết kế cải tiến với các tinh chỉnh tao nhã với 7 chỗ ngồi. Vô-lăng 3 chấu mới, hiện đại hơn làm nổi bật phong cách thể thao bên trong khoang nội thất da đen sang trọng.

captiva-revv-2016

Những cải tiến khác của Chevrolet Captiva Revv bao gồm hệ thống điều khiển hành trình tự động và cụm hiển thị thông tin với thiết kế mới dễ theo dõi và thân thiện hơn với người sử dụng. Thông tin dành cho người lái có thể dễ dàng tùy chỉnh thông qua các nút điều khiển hai bên vô-lăng.

captiva-rvv-2016 (2)

Bên cạnh đó, Chevrolet Captiva Revv còn được trang bị hệ thống khởi động thông minh (PEPS) cho phép người lái mở cửa và khởi động máy trong tầm cảm biến của chìa mà không phải cầm chìa khóa trên tay.

Chevrolet Captiva Revv được trang bị động cơ xăng 2.4L 4 xy lanh phun xăng đa điểm, công suất tối đa 165 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 230 Nm tại 4.600 vòng/phút, hộp số tự động 6 cấp.

captiva-rvv-2016 (1)

Xe còn được trang bị hàng loạt các công nghệ an toàn chủ động và thụ động khác, hệ thống cảnh báo điểm mù và hệ thống cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe,…

Nhân dịp giới thiệu xe Chevrolet Captiva Revv, trong tháng 3 này, GM Việt Nam và các đại lý sẽ ưu đãi đến 40 triệu đồng và tặng 1 bộ giá nóc thể thao chính hãng Chevrolet cho các khách hàng đầu tiên mua xe.

Thiên Phúc (XVN)

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.