banner 1

BMW Euro Auto tặng gói gia hạn bảo hành 3 năm trong tháng 3

996

Chương trình này diễn ra nhằm mục đích phục vụ khách hàng Việt đồng thời nâng cao giá trị thương hiệu BMW tại Việt Nam.

Trong những năm gần đây, thương hiệu BMW đã dần được khách hàng Việt ưa chuộng không chỉ bởi thương hiệu nổi tiếng, thiết kế xe trẻ trung, hiện đại mà là do đam mê xe, yêu cảm giác lái từ những chiếc xe BMW mang lại.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2006 thông qua nhà phân phối Euro Auto, xe của BMW tăng trưởng đều đặn qua từng năm, mang tới nhiều giá trị cho khách hàng. Năm 2015 là năm thứ 9 tăng trưởng liên tiếp, đà tăng doanh số của BMW là 40%, trong khi tốc độ chung của thị trường chỉ là 30%.

Hiện tại, BMW có mặt tại thị trường Việt với danh mục sản phẩm trải dài từ sedan như Series 3, 5, 7 sang SUV là X1, X3, X5, X6 hay dòng Active Tourer, Gran Tourer phục vụ cho những người đam mệ du lịch, cùng các dòng thuần chất thể thao như Z4, M series, Individual mang lại sự lựa chọn phong phú cho khách hàng.

Không những thế, BMW còn có những dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng và là hãng xe duy nhất ở Việt Nam có chương trình đỗ xe 24/7 trong trung tâm TP.HCM và Hà Nội. Nếu không tìm được chỗ đỗ, khách chỉ cần gọi điện, tài xế của hãng sẽ đến tận nơi nhận xe đưa về bãi đỗ BMW. Khi khách cần xe trở lại, 10 phút sau cuộc gọi đường dây nóng, khách sẽ nhận lại xe.

Bảo Thạch (XVN)

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.