Honda Việt Nam kỷ niệm 20 năm thành lập

1.334

“Honda Việt Nam đã đóng góp tích cực cho sự phát triển của Honda Motor với doanh số chiếm 10% trong tổng doanh số của Honda trên toàn cầu”. Đó là phát biểu của ông Tetsuo Iwamura – Phó chủ tịch Honda Motor tại lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Honda Việt Nam.

hvn-20nam (10)
Ông Tetsuo Iwamura – Phó chủ tịch Honda Motor Nhật Bản

Ông Tetsuo Iwamura cũng cho biết, triết lý cho sự phát triển của Honda dựa trên 3 mục tiêu hay còn gọi là “3 niềm vui” mang đến cho khách hàng đó là: Niềm vui bán hàng, niềm vui mua hàng và niềm vui sáng tạo. Honda Việt Nam cũng không nằm ngoài các mục tiêu đó.

Tại buổi lễ, ông Minoru Kato – Tổng giám đốc Honda Việt Nam đã tổng kết quá trình hoạt động 20 năm qua của công ty, nhấn mạnh đến các hoạt động lái xe an toàn và đóng góp cho xã hội.

Hơn thế nữa, sau 20 năm tồn tại và phát triển, Honda Việt Nam đã xây dựng được 3 nhà máy xe máy và 1 nhà máy ô tô, cung cấp gần 20 triệu xe máy và 44.000 ô tô để phục vụ nhu cầu khách hàng. Các sản phẩm của Honda Việt Nam đã nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng bởi chất lượng, công nghệ luôn được cải tiến và thân thiện với môi trường.

honda-20năm
TGĐ Honda Việt Nam nhận cờ thi đua của Chính phủ

Với hy vọng trở thành một công ty được xã hội mong đợi, Honda Việt Nam cũng chú trọng đến các hoạt động đóng góp trong lĩnh vực giáo dục và bảo vệ môi trường. Với những thành tựu đã đạt được trong suốt 20 năm hoạt động, trong buổi lễ kỷ niệm, Honda Việt Nam đã vinh dự đón nhận cờ thi đua của Chính phủ.

Nhân dịp này, Honda Việt Nam cũng công bố sẽ trao tặng 243 xe máy cho Cảnh sát giao thông trên toàn quốc trị giá hơn 4 tỷ đồng để giúp lực lượng này thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển khi làm nhiệm vụ.

super-dream
Super Dream phiên bản đặc biệt kỷ niệm 20 năm Honda Việt Nam

Mẫu xe Super Dream phiên bản đặc biệt kỷ niệm 20 năm cũng được Honda trình làng tại sự kiện này.

Trước đó, Honda Việt Nam đã tổ chức chương trình đặc biệt tri ân khách hàng nhân 20 năm thành lập kéo dài từ ngày 1/3 đến hết ngày 31/3/2016.

Buổi lễ còn có sự tham dự của nữ ca sĩ Mỹ Tâm – người đã bén duyên với Honda vào những ngày đầu. Cô đã gởi đến khách tham dự hai bài hát trong đó có bài “Tôi yêu Việt Nam” – bài hát của chương trình cùng tên do Honda Việt Nam thực hiện được phát sóng trên VTV.

*Thêm hình ảnh lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Honda VN:

hvn-20nam (3) hvn-20nam (6) hvn-20nam (9) hvn-20nam (18)

hvn-20nam (17)

hvn-20nam (15)

hvn-20nam (14)

Bảo Thạch (XVN)

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.