banner 1

Porsche lần đầu tiên mang chương trình trải nghiệm đến Việt Nam

1.240

Chương trình trải nghiệm với tên gọi Porsche World Roadshow (PWRS) là một trong những sự kiện trải nghiệm xe đặc biệt theo tiêu chuẩn quốc tế của Porsche toàn cầu. Chương trình này đã thu hút hơn 42.000 khách hàng tiềm năng tại hơn 45 quốc gia trong suốt những năm qua.

Năm nay, Porsche quyết định mang chương trình này đến Việt Nam vì đây là một trong những thị trường đầy tiềm năng của thương hiệu xe hơi thể thao này.

PWRS 2016 (1)
Dàn xe tham gia Porsche World Roadshow 2016 đã có mặt tại Việt Nam

Sự kiện PWRS lần này sẽ được tổ chức tại Phú Mỹ Hưng, Tp.HCM từ  ngày 21-29/3/2016. Trong 9 ngày diễn ra, khách mời sẽ được trải nghiệm cảm giác lái chân thật nhất khi cầm lái những chiếc xe của Porsche, trong đó có những mẫu xe chưa từng xuất hiện tại Việt Nam dưới sự hướng dẫn của đội ngũ huấn luyện viên đến từ Đức.

Có tất cả 22 mẫu xe sẽ tham gia chương trình trải nghiệm lần này, nổi bật gồm có Macan Turbo, Cayenne Turbo S, Panamera Turbo S, Cayman GT4, Boxster GTS, 911 Targa 4 GTS, 911 GT3 RS và đặc biệt là sự có mặt của các phiên bản mới ra mắt thuộc thế hệ thứ 7 của 911 Carrera, Carrera S, Carrera 4S và 911 Turbo S vừa có mặt tại Việt Nam.

PWRS 2016 (2)
Porsche GT3 RS – một trong những chiếc xe sẽ tham gia sự kiện PWRS 2016 tại Tp.HCM

Tại sự kiện này, Porsche cũng sẽ hợp tác với một số thương hiệu khác như lốp xe Michelin, ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và Moet Hennessy Việt Nam.

“Với sự chuẩn bị chu đáo theo tiêu chuẩn khắt khe của Porsche cùng sự xuất hiện của 22 mẫu xe thể thao dưới sự hướng dẫn của chuyên gia quốc tế, chúng tôi tin rằng chương trình trải nghiệm Porsche World Roadshow 2016 lần này sẽ gây ấn tượng tốt đẹp đối với người tham dự cũng như công chúng yêu xe tại Việt Nam”, ông Andreas Klingler – TGĐ Porsche Việt Nam chia sẻ.

Bảo Thạch (XVN)

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.