Audi trình làng Q2 hoàn toàn mới tại triển lãm Geneva

1.041

Audi Q2 là thành viên thứ 4 trong gia đình Q của Audi. Tuy nhiên, không vì thế mà Q2 trở thành “bản sao” của các anh em khác. Ngay ở cái nhìn đầu tiên đã thấy mẫu xe này có một thiết kế độc lập. Đây cũng là ý đồ của nhà thiết kế Marc Lichte, nhằm tạo ra những chiếc xe Audi mang sự mới mẻ hơn nhằm tránh những phản ánh của khách hàng là Audi có thiết kế “cùng một kiểu”.

Chiếc xe được xem là đối thủ của Mercedes GLA và BMW X2 có chiều cao 1.524mm, dài 4.175mm và rộng 1.798mm. Điểm nhấn ở phần đầu xe chính là lưới tản nhiệt được thiết kế mới, mui xe thấp và trụ C cải tiến. Thể tích của xe là 1.050 lít.

Bên trong nội thất, Audi Q2 cũng được thiết kế thừa hưởng từ những anh em khác trong gia đình Audi với những trang bị sang trọng từ bảng điều khiển trung tâm đến những tính năng kết nối, hệ thống hỗ trợ lái điện tử cùng nhiều công nghệ tiên tiến khác như: kiểm soát hành trình, nhận diện vật thể, cảnh báo điểm mù, …

Audi Q2 có hai phiên bản động cơ. Một phiên bản động cơ 1.0L 3 xy lanh, công suất 114 mã lực, hộp số tay 6 cấp dẫn động cầu trước tiêu chuẩn hoặc thêm tùy chọn Quattro AWD hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép. Một phiên bản động cơ 2.0L tăng áp, công suất 187 mã lực.

Chiếc Q2 mới có nhiều tùy chọn màu sắc sặc sỡ và trẻ trung hơn như đỏ, vàng, cam cùng nhiều tùy chọn màu sắc khác.

Được biết, ngoài Q2 hoàn toàn mới, Audi còn có kế hoạch ra mắt một số sản phẩm khác như Q5 thế hệ mới, Q6 e-tron, Q8 và có thể là một phiên bản Q4 TT.

Audi Q2 sẽ được bán tại châu Âu vào mùa thu năm nay.

(XVN)

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.