Triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2016: Vực dậy thị trường xe máy?

1.103

Thành lập từ năm 2013 với mục đích xây dựng một diễn đàn kết nối các doanh nghiệp sản xuất xe máy tại Việt Nam, góp phần vào sự phát triển nền công nghiệp xe máy và sự thịnh vượng của cộng đồng, Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) đã cùng có tiếng nói chung và tổ chức triển lãm riêng lần đầu tiên.

Triển lãm năm nay quy tụ 5 thành viên của VAMM là Honda, Piaggio, Suzuki, SYM và Yamaha cùng 3 thương hiệu mô tô nhập khẩu khác là Benelli, Ducati và Kawasaki và nhiều đơn vị trong lĩnh vực phụ trợ cùng tham gia.

Đông đảo phóng viên tham dự buổi họp báo chiều nay (1/3) tại Khách sạn New World, Tp.HCM.
Đông đảo phóng viên tham dự buổi họp báo chiều nay (1/3) tại Khách sạn New World, Tp.HCM.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Yano Takeshi – TGĐ Yamaha Việt Nam, Chủ tịch VAMM cho biết: “Việt Nam hiện là thị trường xe máy lớn thứ 4 thế giới với sự góp mặt của hầu hết các thương hiệu xe máy, tạo nên một nền công nghiệp xe máy đa dạng về mẫu mã, áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến trong sản phẩm. Trong bối cảnh đó, Triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2016 diễn ra như một tất yếu nhằm đánh dấu thành công mà ngành công nghiệp xe máy Việt Nam đã đạt được”.

“Chính vì thế, triển lãm sẽ là nơi trưng bày và giới thiệu xu hướng công nghệ xe máy trong tương lai, và là cơ hội để các nhà cung cấp phụ tùng và dịch vụ tiếp cận với người tiêu dùng cùng với nhiều cơ hội hợp tác hấp dẫn khác”, ông Takeshi chia sẻ.

Lãnh đạo các thành viên VAMM đều có mặt đầy đủ tại buổi họp báo.
Lãnh đạo các thành viên VAMM đều có mặt đầy đủ tại buổi họp báo.

Triển lãm năm nay được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC, quận 7, Tp.HCM) với chủ đề “Ride High! Together – Cùng chinh phục đỉnh cao” trên diện tích hơn 6.000m2.  Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 7-10/4/2016 với hơn 40 mẫu mô tô, xe máy được trưng bày cùng với các hoạt động ngoài trời hấp dẫn.

Ban tổ chức triển lãm lần này là công ty Le Bros cùng công ty tổ chức sự kiện CIS phối hợp tổ chức. Triển lãm dự kiến sẽ đón khoảng 100.000 lượt khách tham quan với giá vé vào cửa là 20.000đ.

Bảo Thạch (XVN)

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.