Land Rover Evoque 2016 chỉ tiêu thụ 7,8 lít xăng/100km

1.237

Land Rover Evoque 2016 có đèn sương mù slimline được thiết kế lại với hai hốc hút gió cỡ lớn ở hai bên cản trước thể hiện tính thể thao, vững chải.

Evoque 2016 là mẫu xe đầu tiên của Jaguar Land Rover được trang bị đèn pha thích ứng full LED, chiếu sáng tốt hơn vào ban đêm.

Trên nắp capo, các lỗ thông hơi trước đây chỉ có trên phiên bản coupe nay được mang sang phiên bản HSE Dynamic và phiên bản đặc biệt Autobiographic, tăng cường tính thể thao và đa năng. Cánh gió sau được tùy chỉnh với đèn phanh LED tích hợp rộng hơn, mảnh hơn và chiếu sáng với cường độ tốt hơn.

Evoque 2016 có 3 mẫu thiết kế mâm hợp kim hoàn toàn mới, giúp khách hàng dễ dàng tùy chọn cho phù hợp với phong cách và sở thích.

XEM CHI TIẾT LAND ROVER EVOQUE 2016

Bên trong nội thất, Evoque 2016 có ghế thể thao và viền cửa được thiết kế mới đi kèm mặt đồng hồ hiện đại mang đến sự sang trọng hơn cho cabin.

Ghế xe được điều chỉnh tiêu chuẩn 6 hướng và mở rộng đến 14 hướng với chức năng massage ở phiên bản cao cấp nhất. Khách hàng có thể tùy chọn 13 cách kết hợp màu sắc nội thất khác nhau, trong đó có các màu mới như Vintage Tan và Lunar Ice.

Land Rover Evoque 2016 được trang bị động cơ xăng Si4 240 mã lực, tăng tốc từ 0-100km/h trong 7,6 giây với tốc độ tối đa 217km/h. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu là 7,8 lít xăng/100km đường hỗn hợp với mức khí thải CO2 đạt 181g/km.

Land Rover còn có thêm tùy chọn động cơ diesel TD4 Ingenium cho Evoque 2016, bảo đảm tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Xe còn được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến khác như: màn hình cảm ứng 8 inch InControl kết nối Apps giúp người dùng có thể truy cập vào màn hình thông qua điện thoại thông minh, cửa khoang hành lý với chức năng rãnh tay với chìa khóa thông minh … và nhiều tính năng an toàn khác.

Evoque 2016 có 5 phiên bản gồm: Pure, SE, HSE, HSE Dynamic và Autobiography, đi kèm là 15 gói tùy chọn nội/ngoại thất.

Xe sẽ được ra mắt chính thức tại Việt Nam vào ngày 7/3 tới.

(XVN)

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.