Rolls-Royce sẽ giới thiệu Phantom thế hệ thứ 8 vào năm 2018

1.338

Chiếc Phantom limousine mới dự kiến có giá bán 380.000 USD là mẫu xe đầu tiên của Rolls-Royce sản xuất dưới sở hữu của BMW.

Thế hệ thứ 8 của Phantom sẽ trình làng vào năm 2018, tuy nhiên, hai phiên bản Phantom coupe và coupe mui trần sẽ không được nâng cấp, đồng nghĩa với việc Rolls-Royce sẽ ngừng sản xuất hai phiên bản này.

Để đánh dấu việc kết thúc phiên bản Phantom coupe và coupe mui trần, Rolls-Royce cũng sẽ ra mắt bộ sưu tập đặc biệt 50 chiếc Phantom, với tên gọi Zenith vào cuối năm nay, với ghế ngồi đặc biệt.

Bộ sưu tập 50 chiếc Phantom Zenith đánh dấu ngừng sản xuất hai phiên bản Phantom coupe và coupe mui trần.

“Phantom phiên bản mới sẽ là một mẫu xe vừa sang trọng, hiện đại, công nghệ tiên tiến cùng với những thay đổi về thiết kế”, ông Torsten Mueller-Oetvoes, CEO của Rolls-Royce cho biết.

Từ năm 2018, tất cả các mẫu xe của Rolls-Royce sẽ được sản xuất với khung xe bằng nhôm siêu nhẹ, kể cả mẫu xe thể thao đa dụng dự kiến cũng sẽ ra mắt vào thời gian này.

Hãng xe 112 tuổi – thuộc sở hữu của BMW từ năm 2000 này đang cạnh tranh với các hãng xe siêu sang khác như Bentley bằng việc ra mắt thêm các mẫu xe mới. Rolls-Royce hiện đang dẫn đầu thị trường xe siêu sang với những chiếc xe có giá trị hơn 200.000 euro. Hãng cũng đang xem xét phát triển công nghệ chạy điện cho những chiếc xe của mình.

Năm 2015, tốc độ tăng trưởng của Rolls-Royce giảm 6,8% với 3.785 xe được bán ra.

(XVN)

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.