Triển lãm mô tô, xe máy đầu tiên tại Việt Nam sẽ diễn ra vào tháng 4

1.055

8 thương hiệu sẽ tham gia triển lãm lần này gồm 5 thành viên Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam là: Honda Việt Nam, Piaggio Việt Nam, Suzuki Việt Nam, SYM Việt Nam và Yamaha Motor Việt Nam cùng với sự góp mặt của 3 thương hiệu mô tô khác là Benelli, Ducati và Kawasaki.

Triển lãm năm nay mang thông điệp “Ride Hight! Together – Cùng chinh phục đỉnh cao”, hứa hẹn sẽ là bữa tiệc hoành tráng, đa sắc màu dành cho những ai đam mê mô tô, xe máy.

Khách tham quan sẽ được tận mắt chứng kiến những dòng phương tiện từ phổ thông cho đến những sản phẩm thử nghiệm mới nhất chưa từng xuất hiện trên thị trường. Bên cạnh đó nhiều hoạt động tương tác, vui chơi giải trí hấp dẫn bên lề triển lãm để phục vụ khách tham quan.

Bên lề triển lãm là cuộc thi ảnh “YOUR MOTORBIKE, YOUR STYLE”. Đây là sự kiện tương tác đầu tiên của Triển lãm mô tô, xe máy Việt Nam 2016 nhắm đến người đam mê xe và yêu thích chụp ảnh. Cuộc thi dành cho những con người cá tính, muốn thể hiện bản thân bằng cách kể câu chuyện của mình thông qua hình ảnh của những chiếc xe.

Tham gia cuộc thi, người chơi sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng trị giá 5.000.000 đồng và 02 vé mời VIP tham dự Lễ khai mạc Triển lãm mô tô, xe máy Việt Nam 2016. Cuộc thi dự kiến sẽ khởi động từ ngày 01/03/2016. Chi tiết về thể lệ được đăng tải trên Fanpage của triển lãm. https://www.facebook.com/VietnamMotorcycleShow/

Ngoài ra, để phục vụ khách quan tâm tới triển lãm, BTC cũng chuẩn bị rất nhiều trò chơi tương tác hấp dẫn trong sự kiện “Săn vé miễn phí”. Bằng cách đơn giản là truy cập vào website www.vietnammotorcycleshow.com và tham gia các trò chơi, người chiến thắng sẽ nhận được vé tham dự miễn phí sự kiện Triển lãm mô tô, xe máy 2016 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

(XVN)

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.