Infiniti sẽ ra mắt Q60, QX30 hoàn toàn mới tại triển lãm Geneva

1.083

Mẫu xe coupe thể thao Q60 có ngoại thất mang biểu tượng cho ngôn ngữ thiết kế ‘Thanh lịch mạnh mẽ’ của Infiniti từ những bộ phận đặc trưng cho đến đường nét đàn hồi, khỏe khoắn. Công nghệ lái tân tiến và hệ thống dẫn động cầu sau mang lại một trải nghiệm lái xe đầy hưng phấn.

Q60 được trang bị động cơ tăng áp kép V6 dung tích 3.0 lít hiệu năng cao từ hệ truyền động mới và độc quyền thuộc dòng ‘VR’ tiếp tục kế thừa di sản động cơ 6 xy-lanh tiên tiến lâu đời của hãng. Xe có thể đạt tới 400 mã lực và là một trong những mẫu có xếp hạng công suất so với hiệu năng tốt nhất trong phân khúc xe coupe thể thao.

Infiniti QX30 2017
Infiniti QX30 2017

Trong khi đó, được chế tạo cho thế hệ người mua xe cao cấp mới, mẫu QX30 hoàn toàn mới có một kiểu dáng cao. Cùng với Q30, QX30 là một thành viên trong dòng xe compact cao cấp mới của Infiniti vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế ‘Thanh lịch mạnh mẽ’ thể hiện phương pháp phát triển sản phẩm hướng tới thiết kế của Infiniti.

Bên cạnh hai mẫu Q60 và QX30, Infiniti cũng sẽ hé lộ một phiên bản được nâng cấp của mẫu sedan thể thao Q50, mẫu xe từng giữ vai trò chính trong việc duy trì tăng trưởng trên toàn cầu của hãng vào những năm gần đây. Bên cạnh động cơ V6 mạnh mẽ hoàn toàn mới trong mẫu xe coupe thể thao Q60, Infiniti còn trang bị ở mẫu Q50 hệ thống tay lái thích ứng trực tiếp thế hệ hai của mình – được cập nhật toàn diện từ thế hệ một, và hệ thống treo kỹ thuật số năng động mới của Infiniti.

Infiniti Q50 2016
Infiniti Q50 2016

Ông Francois Goupil de Bouille, Phó Chủ tịch Infiniti khu vực Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi cho biết: “Đây là một thời điểm đầy phấn khởi đối với Infiniti khi mà chúng tôi vừa chuyển đổi dòng sản phẩm của mình và lập kỷ lục doanh số ở Châu Âu cũng như trên toàn cầu. Các mẫu mới được ấn định ra mắt ở Châu Âu tại Geneva đánh dấu cam kết của chúng tôi trong việc mở rộng danh mục sản phẩm của mình theo những hướng đi mới và phấn khích, dựa trên những mẫu xe concept táo bạo. Đây là cách của Infiniti, cách sẽ giúp chúng tôi đạt được thành công hơn nữa trong năm 2016 và xa hơn.”

Những mẫu mới và nâng cấp này được ra mắt ở Châu Âu tại thời điểm Infiniti đang có tốc độ tăng trưởng nhanh và giữa bối cảnh giai đoạn tập trung giới thiệu sản phẩm trên toàn cầu.

Infiniti đã bán được kỷ lục 215.250 chiếc xe mới vào năm 2015, tương ứng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm ở mức 16%.

(XVN)

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.