Continental Tires khai trương trung tâm chăm sóc lốp lớn nhất miền Bắc

(XE-VIETNAM.COM) - Ngày 26/6/2018, Continental Tires chính thức giới thiệu và khai trương hệ thống trung tâm chăm sóc lốp xe ContiShop Duyệt Dung tại Ninh Bình. Đây là trung tâm chăm sóc lốp xe lớn nhất miền Bắc hiện nay tại thị trường Việt Nam của thương hiệu lốp xe cao cấp của Đức.

Tọa lạc tại số 154 đường Lương Văn Thắng, P. Đông Thành, Tp.Ninh Bình với diện tích sàn hơn 800 m2, ContiShop Duyệt Dung là trung tâm chăm sóc lốp thứ 2 của Continental Việt Nam tại khu vực miền Bắc.

ContiShop Duyệt Dung không chỉ kế thừa hầu hết các chuẩn mực của hệ thống trung tâm dịch vụ chăm sóc lốp xe chuyên nghiệp của Continental Tires Việt Nam mà còn là một trong những trung tâm chăm sóc lốp xe chuyên nghiệp có diện tích lớn nhất trong chuỗi ContiShop tại Việt Nam hiện nay.

Được thiết kế theo mô hình toàn cầu của Continental Tires, ContiShop Duyệt Dung hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới. Khác với mô hình chăm sóc lốp truyền thống, ContiShop mới sẽ cung cấp cho khách hàng nhiều nhiều tiện ích. Khách hàng có thể trực tiếp giám sát quá trình chăm sóc và bảo dưỡng lốp xe qua hệ thống camera từ xa, thư giãn – giải trí trong quá trình thực hiện bảo dưỡng – bảo trì lốp xe tại VIP lounge, …

Hướng đến giá trị phục vụ sau bán hàng, ContiShop Duyệt Dung nói riêng, ContiShop tại Việt Nam nói chung sẽ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và lành nghề có thể tư vấn trực tiếp cho khách hàng các phương pháp bảo trì và sử dụng lốp xe an toàn, phù hợp dành riêng cho loại xe mà mình đang sử dụng cũng như được kiểm kiểm tra chăm sóc lốp xe miễn phí, tư vấn cách thức bảo dưỡng lốp xe.

Tại đây, với các trang thiết bị tối tân, ContiShop Duyệt Dung đảm bảo chất lượng về các dịch vụ chăm sóc lốp ô tô như cân chỉnh độ chụm, láng đĩa phanh, cân mâm, bấm chì, vá lốp.

Không chỉ vậy, đây còn là nơi còn cung cấp các dịch vụ “spa” chuyên nghiệp và toàn diện cho xe ô tô, như rửa xe, đánh bóng, nội thất,… Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật thành thạo kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu, trung tâm sẽ là nơi cung cấp dịch vụ hậu mãi cho tất cả các khách hàng đã và đang sở hữu các dòng lốp do Continental Tires sản xuất một cách tốt nhất.

ContiShop Duyệt Dung cũng mang đến cho khách hàng một không gian nhiều trải nghiệm trong thời gian chờ đội ngũ nhân viên kỹ thuật chăm sóc xe với một VIP lounge sang trọng. Tại đây, khách hàng có thể tận hưởng các chương trình giải trí thú vị trong khi xe của mình được chăm sóc tận tình.

Bảo Thạch (TGX)

chăm sóc lốpContinental TiresContiShop Duyệt Dungdịch vụkhai trươnglốp xeXE-VIETNAM.COM