Mitsubishi Outlander 2018 lắp ráp tại Việt Nam, giá từ 808 triệu đồng

Outlander 2018 được lắp ráp tại Việt Nam với 3 phiên bản: 2.0 CVT, 2.0 CVT Premium và 2.4 CVT Premium với giá bán được Mitsubishi Việt Nam cam kết thấp hơn so với các phiên bản nhập khẩu trước đó.

Không dừng lại ở đó, Outlander lắp ráp không phải bị “cắt bớt” các trang bị mà ngược lại còn được bổ sung thêm các trang bị hiện đại như cảm biến lùi trên phiên bản 2.4 CVT Premium.

Mitsubishi trang bị hệ truyền động cầu trước cho 2 phiên bản 2.0, trong khi phiên bản 2.4 là hai cầu.

Đặc biệt, phiên bản 2.0 CVT  được trang bị chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm cùng một loạt tính năng hiện đại như Cruise Control, gương chiếu hậu chỉnh điện/gập điện tích hợp đèn báo rẽ và chức năng sưởi, điện thoại rảnh tay trên vô lăng, DVD – Navi dẫn đường và camera lùi xe, vô lăng cần số bọc da cùng bộ mâm nhôm thể thao 2 tông màu 18 inch – 225/55R18 và đầy đủ các trang bị an toàn.

Mitsubishi Việt Nam cho biết, việc quyết định lắp ráp mẫu xe Outlander 2018 tại Việt Nam là một chiến lược thể hiện cam kết đầu tư lâu dài của hãng xe Nhật cùng tham vọng đóng góp cho sự phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt Nam trong tương lai.

Lễ xuất xưởng còn có sự góp mặt của ông Kunimoto – Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc bộ phận Thiết kế Mitsubishi Motors Corporation

Linh kiện lắp ráp Outlander 2018 được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật với thiết kế “Dynamic Shield” – vẻ đẹp gắn liền với công năng. Đây cũng là sản phẩm lắp ráp mở đầu tại Việt Nam mang thiết kế này.

Thiết kế “Dynamic Shield” không chỉ mang lại ấn tượng mới cho diện mạo sản phẩm, tạo nên nét đặc trưng riêng biệt của những mẫu xe Mitsubishi, mà còn mang đến những lợi ích thiết thực cho người dùng.

Một trong những điểm đáng chú ý trên Outlander 2018 là thiết kế 7 chỗ ngồi (5+2) vốn đang được khách hàng ưa chuộng, trong khi khoang chứa đồ có dung tích lên đến 1.792 lít.

Mitsubishi Việt Nam cũng giới thiệu một phiên bản Outlander Special Editon với một số nâng cấp đặc biệt nhân dịp xuất xưởng Outlander mới lắp ráp.

Outlander 2018 có 5 màu sắc ngoại thất gồm: đỏ, đen, trắng, nâu và xám.

Mitsubishi Motors Việt Nam hiện có nhà máy lắp ráp đặt tại phường An Bình, TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương với sản lượng 5.000 xe/năm. Nhà máy hiện đang đảm nhận lắp ráp mẫu SUV Pajero và sắp tới là Outlander mới.

Bảng giá Mitsubishi Outlander 2018 (đã bao gồm VAT):

Phiên bản Giá cũ (nhập khẩu) Giá mới (lắp ráp)
2.0 CVT 975 triệu đồng 808 triệu đồng
2.0 CVT Premium 1,123 tỷ đồng 942 triệu đồng
2.4 CVT Premium 1,275 tỷ đồng 1,100 tỷ đồng

 

*Thêm hình ảnh Outlander 2018:

Thiên Phúc (TGX)

Dynamic Shieldlắp ráplinh kiệnMitsubishi MotorsMitsubishi Việt Namnhà máyOutlander 2018SUV