Honda CR-V 2018 ra mắt, bản cao nhất giá dưới 1,1 tỷ đồng

Xem thêm: Giá xe lắp ráp trong nước có giảm vào năm 2018?

Honda CR-V 2018 là thế hệ thứ 5 của dòng xe SUV mà Honda ra mắt lần đầu tiên vào năm 1995. Tính đến nay, mẫu xe này đã được bán ra tại 160 thị trường trên thế giới với doanh số hơn 9,1 triệu chiếc.

Ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm 2008, tính đến nay, có hơn 23.000 chiếc CR-V đã lăn bánh.

Ở thế hệ thứ 5 này, Honda CR-V có nhiều bước đột phá. Xe có thiết kế 7 chỗ ngồi thay vì 5 chỗ như phiên bản cũ được lắp ráp tại Việt Nam. Tất nhiên, băng ghế thứ 3 có thể gập lại nếu không sử dụng.

Không chỉ gập hàng ghế thứ 3, hàng ghế thứ 2 cũng dễ dàng gập phẳng hoặc 60/40  tạo nên một khoang chứa đồ hết sức rộng rãi.

Đèn xe cũng được thay đổi nhìn thể thao hơn với công nghệ LED hiện đại. Vòm bánh xe đậm chất thể thao, mui xe kéo dài, đuôi xe được thiết kế lại gọn và sắc sảo hơn so với phiên bản cũ.

Đặc biệt, khoảng sáng gầm xe cũng được nâng cao giúp xe trông “bề thế”, nam tính và lịch lãm hơn.

Không gian nội thất 7 chỗ cũng được thiết kế mới nhằm mang đến sự tiện nghi, linh hoạt và thoải mái. Không gian để chân của hàng ghế thứ 2 có thể dịch chuyển dễ dàng. Dàn lạnh được bố trí đều cho hàng ghế thứ 2 và thứ 3.

Một tính năng mới được trang bị trên CR-V 2018 chính là cốp điện tự động trên bản L (bản cao cấp nhất) có thể được kích hoạt thông qua nút bấm trên chìa khóa.

Về các tính năng an toàn, CR-V mới lần đầu tiên trang bị hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ, phanh tay điện tử và chế độ giữ phanh.

Cửa sổ trời panorama trên phiên bản cao cấp L.

Tất cả những cải tiến trên CR-V 2018 thể hiện ý tưởng thiết kế của Honda là mang đến một chiếc SUV đô thị vừa thẩm mỹ vừa tiện ích, trong khi nội thất tập trung vào 2 yếu tố chính là “sang trọng” và “tiện nghi cao cấp”.

Một điểm nhấn không thể bỏ qua chính là động cơ sử dụng trên CR-V mới. Honda trang bị cho mẫu xe này động cơ 1.5L VTEC Turbo, cho công suất 188 mã lực. Khả năng vận hành của động cơ mới được Honda cho biết là tương đương với động cơ 2.5L cũ, tuy nhiên động cơ tăng áp mới có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.

Xe tiếp tục sử dụng hộp số vô cấp CVT với chế độ lái ECON tiết kiệm nhiên liệu.

Honda CR-V 2018 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 3 phiên bản: L, G, E với 5 màu: trắng ngọc, ghi bạc, đỏ, đen và màu mới là xanh đen.

Honda Việt Nam cho biết, giá bán dành cho phiên bản cao nhất là dưới 1,1 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

Khách hàng bắt đầu đặt hàng từ 13/11 tại các đại lý, xe sẽ được giao vào tháng 1/2018.

Thiên Phúc (TGX)

7 chỗCR-V 2018hoàn toàn mớiHonda Việt Namnhập khẩuSUV