BMW trình làng X3 thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới

Với ngôn ngữ thiết kế ấn tượng hơn, hệ thống lái mạnh mẽ cùng nhiều tiện nghi sang trọng, BMW X3 thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới đươc kỳ vọng sẽ viết tiếp chương sử thành công mới cho hãng xe Đức.

Cũng như các thành viên trong gia đình X của BMW, BMW X3 mới tiếp tục đáp ứng nhu cầu sử dụng trên mọi loại địa hình và ngay cả việc sử dụng hàng ngày, xứng đáng là một mẫu xe thuộc phân khúc SAV cỡ trung.

Có thể dễ dàng nhận thấy, thiết kế đầu xe BMW X3 mới có nhiều điểm khác biệt so với người tiền nhiệm. Lưới tản nhiệt có thiết kế lớn hơn, đèn pha và đèn sương mù có thiết kế mới hoàn toàn LED. Đặc biệt, hệ thống hỗ trợ lái bán tự động tùy chọn sẽ được gắn thêm ở phía trước đầu xe, ngay phía dưới biển số.

Nội thất của BMW X3 mới được cho là sang trọng hơn người tiền nhiệm. Nhiều trang bị tiện nghi được nâng cấp như hệ thống kiểm soát điều hòa tự động 3 vùng độc lập, gói trang bị Ambient Air, ghế sau có thể gập theo tỉ lệ 40:20:40, cửa sổ trời panoramic siêu rộng giúp tạo thêm không gian thoáng rộng cho khoang nội thất.

BMW X3 2018 còn được trang bị chức năng HUD (Head-Up Display), giúp người lái dễ dàng nhìn thấy thông tin tốc độ khi lái xe ngay phía trước kính chắn gió.

Khóa xe BMW Key Display cũng được trang bị thêm tính năng mới, không chỉ có chức năng khóa/mở xe từ xa mà còn cho biết nhiều thông tin trên xe, trong đó có chức năng điều khiển chế độ sưởi.

Các phiên bản BMW X3 gồm: X3 xDrive30i được trang bị động cơ 2.0L, công suất 252 mã lực. X3 xDrive20i động cơ 2.0L, công suất 184 mã lực. Ngoài ra, BMW còn giới thiệu thêm phiên bản sDrive20i 2.0L dành cho các thị trường khác mà không bán tại thị trường châu Âu.

Hai phiên bản động cơ dầu gồm: X3 xDrive20d và xDrive30d.

Phiên bản cao cấp nhất X3 M40i được trang bị động cơ 3.0L, công suất 360 mã lực.

Tất cả các phiên bản đều trang bị hộp số tiêu chuẩn 8 cấp Steptronic.

BMW trang bị 3 gói nâng cấp thể thao dành cho X3 mới gồm: xLine, M Sport và Luxury Line cộng với gói nâng cấp BMW Individual có thể mang đến nhiều tùy chọn phù hợp với sở thích cá nhân của từng khách hàng.

Kích thước mâm hợp kim tiêu chuẩn có kích thước 18 inch (đời cũ là 17 inch) và có thể tùy chọn lên mâm 21 inch.

Một số công nghệ nổi bật của BMW cũng có mặt đầy đủ trên BMW X3 2018 như: hệ thống EfficientDynamics giúp tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống BMW ConnectedDrive với nhiều chức năng hỗ trợ lái và an toàn như Personal CoPilot, Active Cruise Control, Driving Assistant Plus, …

Thiên Phúc (TGX)

BMW X3BMW X3 2018hoàn toàn mớiX3 2018