Porsche ra mắt nhiều màu sắc mới cho các dòng sản phẩm

Các phiên bản của các dòng xe Porsche từ nay sẽ được hoàn thiện hơn với nhiều màu sắc mới từ nội thất đến ngoại thất cho khách hàng lựa chọn.

Cụ thể, trên các phiên bản Porsche 911 và 718, màu crayon mới hiện đã có sẵn. Đặc biệt ở dòng xe 911, màu sơn được sơn với 4 lớp màu vàng ánh kim (saffron yellow metallic) cùng một lớp nhám trung gian, giúp tạo nên chiều sâu cho màu sơn xe.

Trong khi đó, tùy chọn ống xả thể thao trên 911 cũng được trang bị sẵn với chụp ống xả phủ màu đen bóng. Nội thất cũng được mở rộng với các chất liệu sport-tex đen hoặc xanh graphite/crayon.

Ở các dòng xe khác như Cayenne được ra mắt trong năm nay sẽ có thêm màu tím purpurite ánh kim mới và màu palladium ánh kim.

Porsche Macan thì được bổ sung thêm màu đen hoặc be luxor cho nội thất.

Panamera có màu ngoại thất mới gồm đỏ burgundy ánh kim và nâu ristretto ánh kim, trong khi nội thất có thêm màu đen hoặc be luxor (phải đặt hàng) và màu nâu cohiba và nâu truffle (có sẵn).

Ngoài màu sắc mới nội ngoại thất trên các dòng xe, bộ phận Porsche Exclusive còn trang bị thêm gói tăng công suất 22kW (30 mã lực) trên các phiên bản 911 Carrera S, 911 Carrera 4S và 911 Targa 4S mới, giúp công suất đạt đến 331 kW (450 mã lực) ngay từ lúc xuất xưởng.

Gói này bao gồm các tính năng như bộ tăng áp lớn hơn, gói kích hoạt chế độ thể thao (Sport Chrono) bao gồm thiết bị gắn giá đỡ động cơ năng động, hệ thống làm mát phanh được cải tiến và hệ thống xả thể thao với cụm ống xả kép đặt giữa kết hợp trong một thiết kế đặc trưng.

Từ tháng 6/2017 trở đi, hệ thống tăng cường công suất cũng sẽ được cung cấp từ Porsche Tequipment như một trang bị tùy chọn cho các xe đã trang bị gói kích hoạt chế độ thể thao (Sport Chrono).

Thiên Phúc (TGX)

chế độ thể thaohãng xe thể thaoPorschePorsche Macan