Lái thử xe Jaguar Land Rover trong tháng 9/2016

Theo đó, trong tháng 9/2016, những người yêu xe tại Hạ Long và Tp.HCM sẽ có dịp được trải nghiệm và lái thử các mẫu xe Jaguar Land Rover như: Jaguar XE, Jaguar XF, Range Rover Evoque, Discovery Sport và Range Rover, cụ thể như sau:

Chương trình lái thử xe tại khu vực thành phố Hạ Long, Quảng Ninh:

+ Địa điểm: Café My Way, Thư viện tỉnh Quảng Ninh, đường Trần Quốc Nghiễn, Tp.Hạ Long
+ Thời gian: 8:00 – 16:00 ngày 10/9/2016

Chương trình lái thử xe tại khu vực Tp.HCM:

+ Địa điểm: Showroom Quận 3 – 115 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
+ Thời gian: 8:00 – 16:00 ngày 10/9/2016

Jaguar Land Rover là hai trong số những thương hiệu xe sang và nổi tiếng nhất trên thế giới được công ty Cổ phần Ô tô UK (UK Auto) nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Lấy sự kết hợp giữa tính thể thao mạnh mẽ và đường nét tinh tế sang trọng làm triết lý thiết kế, Jaguar Land Rover luôn mang đến cảm hứng bất tận cho bất kỳ ai có cơ hội được sở hữu.

Ngoài ra, với những khách hàng đã sở hữu xe tại hai thành phố trên, UK Auto còn mang đến dịch vụ bảo dưỡng chính hãng nhằm đảm bảo khả năng vận hành ưu việt của xe cũng như giúp tiết kiệm thời gian chi phí di chuyển cho khách hàng. Đây là lời tri ân sâu sắc cho sự ủng hộ của quý khách hàng với thương hiệu Jaguar Land Rover trong suốt thời gian vừa qua.

Để biết thêm thông tin về hai chương trình lái thử xe này, xin vui lòng liên hệ các nhân viên tư vấn kinh doanh tại Jaguar Land Rover Việt Nam tại Tp.HCM theo số 0969 022 115 hoặc Jaguar Land Rover chi nhánh Hà Nội theo số 0919 295 636.

Thiên Phúc (TGX)

Jaguar Land Roverlái thử xeUK Auto