BMW M2 hoàn toàn mới ra mắt tại Việt Nam, giá gần 3 tỷ đồng

Không khó để có thể nhận ra chiếc M2 là thành viên của gia đình BMW M. Lấy cảm hứng từ những dòng xe đua trong lịch sử, M2 Coupe có cản trước thấp và hốc hút gió lớn. Hông xe cứng cáp với các đường gân M đặc trưng, cản sau rộng với hệ thống ống xả kép M-Specific ấn tượng.

Chưa hết, M2 Coupe hoàn toàn mới được trang bị mâm hợp kim nhôm cỡ lớn, kích thước 19 inch với nan kép quen thuộc của dòng M.

Bên trong nội thất, BMW trang bị cho M2 Coupe chất liệu cao cấp Alcantara ở phần tay nắm cửa trong và khu vực điều khiển trung tâm. Ốp nội thất làm bằng sợi carbon, ghế da Dakota được may bằng chỉ màu xanh tương phản mang đậm chất thể thao, cá tính.

Tay lái thể thao của M2 bọc da thể thao cùng cần sang số mang đậm dấu ấn của bộ phận thiết kế BMW M.

Ngoài ra, hệ thống âm thanh trên M2 Coupe còn được trang bị dàn loa 12 loa của Harman Kardon.

BMW M2 Coupe sử dụng động cơ 3.0L 6 xy lanh thẳng hàng, công nghệ M TwinPower Turbo. Động cơ này sản sinh công suất 370 mã lực tại 6.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 465Nm tại vòng tua máy 1.400 – 5.560 vòng/phút và có thể tăng lên 500Nm trong các lần tăng tốc.

BMW công bố mức tiêu thụ nhiên liệu của M2 Coupe hoàn toàn mới là 7,9 lít/100km, mức khí thải CO2 là 199g/km.

Với động cơ trên, BMW M2 Coupe có chế độ tùy chọn hộp số ly hợp kép M 7 cấp và tính năng hỗ trợ khởi động (Launch Control), tăng tốc từ 0-100km/h trong 4,3 giây, tốc độ tối đa là 250km/h.

Điểm ấn tượng trên BMW 2 Coupe chính là tiếng động cơ mạnh mẽ đặc trưng M. Hệ thống 4 ống xả với nắp điều khiển bằng điện tạo ra tiếng vang rền mà không lệ thuộc vào mức nhấn ga nào.

Người cầm lái M2 cũng có thể sử dụng chế độ Driving Experience Control để chọn một chế độ lái đi kèm với tiếng động cơ được cấu hình sẵn.

Xe được Euro Auto phân phối tại Việt Nam với giá bán là 2,998 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

Nhân dịp ra mắt M2 Coupe hoàn toàn mới, Euro Auto cũng mang đến cơ hội “Đón giáng sinh tại Munich” với hành trình “Winter Driving Experience” dành cho 3 khách hàng đầu tiên đặt mua dòng xe M từ nay đến ngày 30/9/2016.

Thiên Phúc (TGX)

BMW MBMW M2 CoupeDriving Experience ControlEuro Autohoàn toàn mớiM2 Coupeống xả kép