Maserati giới thiệu phiên bản nâng cấp của Quattroporte

Mặc dù không phải là phiên bản cập nhật theo chu kỳ, nhưng Quattroporte cũng đã được thiết kế lại ở ngoại thất. Cản trước thiết kế mới, lưới tản nhiệt được cải tiến, trong khi một màn trập điện tử có thể điều chỉnh được đặt ở lưới tản nhiệt giúp cải thiện khí động học của xe lên đến 10%.

Bên trong xe, hệ thống thông tin giải trí của Quattroporte được trang bị màn hình cảm ứng mới kích thước 8,4 inch tương thích với hệ điều hành Android Auto và Apple CarPlay.

Maserati cũng thiết kế lại giao diện của bảng điều khiển trung tâm của Quattroporte thấp hơn và khá đơn giản. Cần điều khiển và nút xoay điều khiển được đặt cạnh người lái, trong khi các hộc để đồ có nắp đậy gọn gang hơn.

Về công nghệ, Quattroporte phiên bản nâng cấp còn được cải tiến với gói hỗ trợ nâng cao gồm chức năng kiểm soát hành trình, cảnh báo khởi hành làn đường, cảnh báo va chạm phía trước và phanh khẩn cấp. Gói cải tiến này cũng bao gồm một màn hình quan sát tổng thể.

Động cơ trên Quattroporte vẫn giữ nguyên tuy vẫn được cải tiến chút ít để xe hoạt động mạnh mẽ hơn.

Động cơ 3.8L tăng áp kép V8 trang bị trên phiên bản cao cấp GTS, cho công suất 530 mã lực (phiên bản cũ 524 mã lực), tốc độ tối đa 303km/h (tăng 3km/h).

Trong khi động cơ 3.0L tăng áp kép V6 được trang bị trên phiên bản Quattroporte thường cho công suất 410 mã lực (phiên bản cũ 404 mã lực), tốc độ tối đa 285km/h.

Được biết, Maserati sẽ tiếp tục cung cấp thêm phiên bản Quattroporte động cơ diesel dành cho một vài thị trường.

Giá xe vẫn chưa được công bố.

Thiên Phúc (TGX)

hãng xe sang ÝMaseratiphiên bản nâng cấpsedan Quattroporte