banner 1

Thương hiệu xe máy điện Yadea ra mắt mẫu xe Ossy hoàn toàn mới tại Việt Nam

372

(XE-VIETNAM.COM) – Thương hiệu xe máy điện Yadea vừa chính thức giới thiệu mẫu xe máy điện thông minh hoàn toàn mới Yadea Ossy ngay tại trung tâm ngã tư phố đi bộ Nguyễn Huệ – Lê Lợi (Quận 1, TP.HCM) vào tối ngày 18/5 vừa qua, với chủ đề “Go Smart, Go Electric”. Yadea Ossy được trang bị loạt công nghệ thông minh, để trở thành phương tiện di chuyển không thể thiếu cho những gia đình trẻ hoặc các khách hàng sẵn sàng khám phá, trải nghiệm công nghệ mới.

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019 và thấu hiểu nhu cầu cũng như sự dịch chuyển xanh của hàng triệu khách hàng nơi đây, Yadea luôn không ngừng ứng dụng những công nghệ thông minh thiết thực vào các mẫu xe ra mắt tại Việt Nam.

Sản phẩm mới Yadea Ossy được trang bị các tính năng thông minh giúp việc sử dụng xe trở nên tiện lợi và dễ dàng kiểm soát. Yadea Ossy sẽ thay đổi thói quen sử dụng xe thông qua việc khởi động không cần chìa khóa nhờ tính năng EasyGo Smart Key.

Hàng loạt công nghệ thông minh được Yadea giới thiệu tại buổi ra mắt xe Ossy mới.

Người dùng có thể tải về dễ dàng ứng dụng Yadea từ App Store (iOS) hoặc CH Play (Android), và chỉ cần ấn núm khóa và vặn để khởi động xe mà không cần chìa khoá, không cần rút điện thoại hay thêm bất kỳ thao tác nào khác. Đồng thời, để gia tăng sự tiện lợi cho người dùng, khi không có kết nối Internet mà đang trong khoảng cách gần với Yadea Ossy, tính năng kết nối Bluetooth lúc này sẽ trở nên hữu ích giúp mở khoá xe một cách dễ dàng.

Màu sắc thời trang.

Khẳng định thông điệp “Xe máy điện thông minh – Xe của gia đình”, ứng dụng quản lý xe Yadea Ossy cho phép thiết lập tài khoản gia đình với 1 tài khoản chính và liên kết tới tối đa 5 tài khoản phụ khác. Trong đó, tài khoản chính có quyền hạn cao nhất, truy cập vào tất cả các tính năng điều khiển của xe.

Ngoài ra, người dùng cũng dễ dàng kiểm tra trạng thái của Yadea Ossy vào bất cứ lúc nào, dù đang ở đâu với ứng dụng thông minh này. Ứng dụng Yadea sẽ đóng vai trò như người quản gia, cho phép kiểm tra dung lượng pin, quãng đường khả dụng, thông tin hành trình, lịch sử quãng đường…

Được phát triển để trở thành mẫu xe của mọi người, mọi gia đình, Yadea Ossy trang bị hàng loạt tính năng gia tăng an ninh và an toàn cho chủ nhân. Mẫu xe mới được tích hợp hệ thống chống trộm 4 lớp, trong đó bao gồm công nghệ chống trộm 3D hàng đầu và cảnh báo mất xe.

Dịp này, Yadea cũng giới thiệu Huyền Baby làm gương mặt đại sứ thương hiệu.

“Trái tim” của Yadea Ossy là bình ắc quy graphene TTFAR, nhờ đó xe có tầm hoạt động lên đến 80km mỗi lần sạc. Công nghệ TTFAR có khả năng hạn chế muối chì bám ở điện cực giúp tăng tuổi thọ ắc quy, cho phép chu kỳ sạc/xả hơn 1.000 lần – cao gấp 2-3 lần so với ắc quy thông thường. Phần còn lại là hệ thống thu hồi năng lượng TTFAR, nhờ cảm biến và xử lý của ECU, hệ thống sẽ tính toán để trong quá trình sử dụng mà xe lăn theo quán tính hoặc khi phanh thì năng lượng dư thừa sẽ được thu hồi và sạc ngược cho bình ắc quy, qua đó tối ưu năng lượng, giúp xe đi được xa hơn.

Tại sự kiện, mẫu xe máy điện không người lái đầu tiên tại Việt Nam cũng được giới thiệu.

Yadea Ossy sở hữu 2 chế độ lái thông minh TTFAR. Người dùng linh hoạt chuyển đổi giữa chế độ Sport mạnh mẽ, hứng khởi và chế độ TTFAR nhằm tiết kiệm năng lượng từ đó gia tăng quãng đường di chuyển. Đặc biệt, chế độ kiểm soát hành trình Cruise Control giúp giữ ga tự động, đem lại sự thoải mái tối đa trong quá trình vận hành xe. Bên cạnh đó, hệ thống chống trượt bánh TCS sẽ liên tục so khớp tốc độ của bánh trước (dẫn hướng) và bánh sau (dẫn động). Một khi phát hiện bất thường, ECU đóng vai trò như bộ não sẽ đồng nhất tốc độ giữa 2 bánh, nhờ vậy giúp tránh được tình trạng trượt bánh, chẳng hạn do tăng ga đột ngột, từ đó tăng độ an toàn khi di chuyển.

Việt Nam được cho là thị trường hàng đầu của hãng xe máy điện Trung Quốc này.

Một vài thông số của Yadea Ossy:

Kích thước, mm (DxRxC): 1.740 x 710 x 1.270
Chiều dài yên xe: 638mm
Trọng lượng: 90kg – Khối lượng cho phép chở: 130kg – Dung tích cốp xe: 21L
Động cơ: TTFAR – Công suất định danh: 1.200W – Công suất tối đa: 2.500W
Ắc quy: Graphene TTFAR – Dung lượng: 72V22Ah – Thời gian sạc: 7-8h
Quãng đường đi được: 80km

Giá bán:
Yadea Ossy: 21.990.000 VNĐ
Yadea Orris: 22.990.000 VNĐ

Thương hiệu xe máy điện Trung Quốc Yadea là công ty hàng đầu thế giới về phát triển và sản xuất xe máy điện, bao gồm xe máy điện hiệu suất cao, xe đạp điện và scooter, hiện đứng số 1 toàn cầu về doanh số trong 7 năm liên tiếp. Đến nay, Yadea đã bán sản phẩm cho 70 triệu khách hàng tại hơn 100 quốc gia và khu vực, đồng thời có mạng lưới hơn 40.000 nhà bán lẻ trên toàn cầu.

Yadea có mặt tại Việt Nam từ năm 2019 bằng việc xây dựng nhà máy đầu tiên ở Bắc Giang. Năm 2023, hãng đã có hơn 100.000 xe được sản xuất tại Việt Nam, hơn 700 cửa hàng, trong đó có hơn 200 cửa hàng chuyên doanh. Được đánh giá là thị trường quan trọng trong chiến lược mở rộng quốc tế của Yadea, nhà máy thứ hai tại Bắc Giang với diện tích 232.200 mét vuông với khoản đầu tư ấn tượng 100 triệu đô la, đã chính thức động thổ và dự kiến tạo ra 3.000 cơ hội việc làm trong tương lai.

Thiên Phúc (X&XH)

Comments are closed.